Apple Event เปิดตัว iPhone 16

แอปเปิลประกาศจัดงาน เปิดตัว iPhone 16 และผลิตภัณฑ์ใหม่ วันที่ 10 ก.ย. 67

แอปเปิล ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชน ร่วมงาน เปิดตัว iPhone 16 และผลิตภัณฑ์ใหม่ ในวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 0.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เป็นกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของจริงแน่นอนแล้ว ซึ่งตรงกับการคาดการณ์ของหลายๆ สื่อว่า ปีนี้แอปเปิลน่าจะยังคงใช้ช่วงเวลาเดิมในการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ คือในวันจันทร์ในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือนกันยายน

สำหรับในงาน Apple Event ครั้งนี้ ตัวการ์ดเชิญเป็นรูปโลโก้ของ Apple ที่เกิดขึ้นมาจากเส้นแสงหลากสี (ไม่ใช่รูปแอปเปิลสีทองแดง ที่อาทิตย์ก่อนมีการทำข่าวปลอมออกมาทางโลกออนไลน์)

งาน Apple Event เปิดตัว iPhone 16, AirPods และ Apple Watch X

แน่นอนว่า สิ่งที่จะ เปิดตัว ในปีนี้ คาดกันว่าจะมี iPhone 16 ทั้งหมด 4 รุ่นด้วยกัน คือ iPhone 16, iPhone 16 Plus, iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max รวมถึงจะมี Apple Watch Series 10 หรือ Apple Watch X รวมถึงจะมีหูฟังไร้สาย AirPods รุ่นใหม่ที่ลือกันว่าจะมีออกมาให้เลือกด้วยกันถึง 2 รุ่น

เปิดตัว iPhone 16 คาดว่าจะใช้ชิป A18 ทุกรุ่น

สำหรับการรับชมการถ่ายทอดสด สามารถรับชมได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ www.apple.com หรือทาง Apple TV รวมถึงช่อง YouTube ของ Apple โดยกำหนดการคือวันที่ 9 กันยายน 2567 เวลา 10.00 น. หรือถ้าเทียบกับประเทศไทย ก็จะเป็นวันที่ 10 กันยายน 2567 เวลา 0.00 น. (เที่ยงคืน)

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน