ASUS ROG ALLY ลดราคา

ASUS ลดราคา 𝗥𝗢𝗚 𝗔𝗟𝗟𝗬 เหลือ 19,990 บาท

เอซุส (ประเทศไทย) จัดโปรโมชัน ลดราคา ASUS ROG ALLY จากราคาเดิม 24,990 บาท เหลือ 19,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 5-25 สิงหาคม 2567 นี้

ASUS ROG Ally เป็นอุปกรณ์เกมมิ่งพกพารุ่นใหม่ล่าสุดจาก ASUS ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยหน้าจอ IPS ขนาด 7 นิ้ว ความละเอียด Full HD และอัตรารีเฟรช 120Hz ทำให้ภาพเกมมีความคมชัดและลื่นไหล นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชิป AMD Ryzen Z1 Extreme และ RAM 16GB ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการประมวลผลเกมต่างๆ ได้อย่างราบรื่น

ROG Ally รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 11 ทำให้ผู้ใช้สามารถเล่นเกม PC ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเกมจาก Steam, Epic Games Store หรือแม้แต่บริการ Xbox Game Pass ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 40WHr ช่วยให้เล่นเกมได้ยาวนานถึง 2-3 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ขึ้นอยู่กับความต้องการของเกมที่เล่น

การออกแบบของ ROG Ally เน้นความสะดวกสบายในการถือและพกพา ด้วยน้ำหนักเพียง 608 กรัม และการจัดวางปุ่มควบคุมที่เหมาะสม ทำให้สามารถเล่นเกมได้อย่างสบายมือแม้ในระยะเวลานาน นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ ช่วยให้อุปกรณ์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพโดยไม่ร้อนเกินไป

ASUS ROG Ally เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการอุปกรณ์พกพาที่มีประสิทธิภาพสูง สามารถเล่นเกม PC ได้หลากหลาย และมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน แม้จะมีราคาค่อนข้างสูง แต่ด้วยคุณสมบัติที่ครบครัน ทำให้ ROG Ally เป็นอุปกรณ์ที่คุ้มค่าสำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมระดับพรีเมียมในรูปแบบพกพา

ASUS ROG ALLY

สามารถซื้อ ASUS ROG ALLY ลดราคา โปรโมชันพิเศษ เหลือ 19,990 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน