CASETiFY เอาใจ “ทาสแมว” แนะนำเคส, อุปกรณ์เสริมคอลเล็คชั่นดีไซน์สไตล์แมวเหมียว

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้บรรดา “ทาสแมว” ต้องกรี๊ด กับการนำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจากศิลปินทั่วโลก ผสานความน่ารักของ “น้องแมว” เข้ากับการปกป้องที่แข็งแรงทนทาน ในรูปแบบของเคสมือถือและอุปกรณ์ตกแต่งเทคโนโลยีหลากหลายรูปแบบ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักแมวทั่วโลก

ไม่ใช่แค่กระแสชั่วคราว แต่ “ทาสแมว” หรือ “คนรักแมว” กำลังเป็นไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวของเจ้าเหมียวที่ดึงดูดใจคนได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นท่าทางการขี้อ้อน ความซน หรือการเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเสมอ

CASETiFY จึงได้รวบรวมคอลเลกชั่นฝีมืออาร์ตติสคนดังที่ดีไซน์ภายใต้คอนเซปต์ “แมวเหมียว” เอาไว้ในที่เดียว ให้แฟนๆ ได้เลือกสรรเคสมือถือและแก็ดเจ็ตสุดน่ารัก พร้อมความแข็งแรงทนทานตามแบบฉบับของแบรนด์ ให้ได้อวดความเป็นตัวเองผ่านอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ

ดีไซน์หลากหลายจากศิลปินระดับโลก

CASETiFY นำเสนอดีไซน์แมวน่ารักให้ได้เลือกสรรแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นแมวลายตาราง แมวลายจุด หรือลายน้องแมวในมุมต่างๆ สุดคิวท์ ที่จะทำให้ยิ้มได้ทุกครั้งที่หยิบอุปกรณ์ขึ้นมาใช้ โดยมีคอลเลกชั่นไฮไลท์จากศิลปินชื่อดังหลายท่าน

Watercatlor นำเสนอภาพวาดสีน้ำดิจิทัลที่ได้แรงบันดาลใจจากความเป็นแมว และทุกอย่างเกี่ยวกับแมว ให้คนใช้ได้รู้สึกดีในทุกๆ วัน ศิลปินผู้สร้างสรรค์ผลงานชุดนี้ได้นำเอามีมภาพแมวยอดนิยมมาตีความใหม่ด้วยเทคนิคสีน้ำ ทำให้เกิดเป็นภาพที่มีความนุ่มนวล อ่อนโยน แต่ยังคงไว้ซึ่งอารมณ์ขันและความน่ารักของแมว ไม่ว่าจะเป็นภาพแมวกำลังนอนขดตัว แมวจ้องมองด้วยดวงตากลมโต หรือแมวกำลังเล่นซนอย่างสนุกสนาน

Chocolateye โดย YEON JU ศิลปินหลักของ HUGINN AND MUNINN นำเสนอผลงานน้องแมวดำตัวน้อยขี้สงสัยที่มีจุดกลมอยู่ข้างจมูก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากแมวของเขาที่ชื่อ ‘โม แดริ’ ลายเส้นที่เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ ทำให้น้องแมวดำในผลงานชุดนี้ดูมีชีวิตชีวาและน่าค้นหา ด้วยท่าทางที่แสดงถึงความอยากรู้อยากเห็น บางครั้งก็ซุกซน บางครั้งก็เซื่องซึม สะท้อนอารมณ์ที่หลากหลายของแมวได้อย่างชัดเจน

Slowcoaster นำเสนอคอลเลกชั่นพิเศษที่คอลแลปกับ ‘Pokori Friends’ แบรนด์ตัวละครที่สร้างขึ้นโดยนักวาดภาพประกอบ ‘Yislow’ ที่โด่งดังในประเทศเกาหลี ผลงานชุดนี้พาทาสแมวดำดิ่งสู่ความน่ารักของเจ้าเหมียวและผองเพื่อนขนปุย ในอิริยาบถซน ๆ ที่ทำให้อมยิ้มไปกับความน่ารักของพวกมัน ไม่ว่าจะเป็นภาพแมวกำลังเล่นกับลูกบอลไหมพรม แมวนอนกอดตุ๊กตา หรือแมวกำลังแอบมองผ่านช่องประตู ทุกภาพล้วนสื่อถึงความสดใสและความสุขที่แมวมอบให้กับเจ้าของ

Moonaries illo สร้างสรรค์โดย Windy Lau นักวาดภาพประกอบชาวนอร์เวย์ ที่นำเสนอตัวละครแมวน่ารักตลกชื่อ “โมคา” (Mocha) คอลเลกชั่นนี้มีชื่อว่า “การเคลื่อนไหวเป็นทางเลือก” (movement is optional) สะท้อนถึงพฤติกรรมของโมคาที่นอนหลับถึง 20 ชั่วโมงต่อวัน และใช้เวลาอีก 4 ชั่วโมงทำอะไรก็ไม่รู้แบบสุดเหวี่ยง ภาพของโมคาในอิริยาบถต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอนขดตัว การยืดตัว หรือการทำหน้าตลกๆ ล้วนแต่สื่อถึงความเป็นแมวที่ทั้งขี้เกียจและน่ารักในเวลาเดียวกัน

CASETiFY ทาสแมว

แต่ละคอลเลกชั่นไม่เพียงแต่นำเสนอความน่ารักของแมวเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงบุคลิกและพฤติกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของแมว ทำให้ผู้ใช้สามารถเลือกดีไซน์ที่ตรงกับความชอบและสไตล์ของตัวเองได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะชอบแมวแบบสีน้ำนุ่มนวล แมวดำขี้สงสัย แมวซนกับเพื่อน หรือแมวขี้เกียจสุดฮา CASETiFY มีให้เลือกครบทุกสไตล์

CASETiFY ทาสแมว

ไฮไลท์พิเศษ “Mofusand x CASETiFY”

อีกหนึ่งคอลเลกชั่นไฮไลท์คือ “Mofusand x CASETiFY” ที่ร่วมมือกับ “Mofusand” แบรนด์คาแรคเตอร์แมวสุดฮิตขวัญใจคนรักแมวทั่วโลก นำเสนอดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานลายเส้นสุดปังโดย อาจารย์จูโน (Juno-sensei) นักวาดภาพประกอบชื่อดังชาวญี่ปุ่น บวกรวมกับความน่ารักน่ากอดของแก๊งน้องแมว และขนมหวานสีพาสเทล

CASETiFY ทาสแมว

ทาสแมว ที่สนใจสามารถเลือกดีไซน์ “น้องเหมียว” ที่ถูกใจในคอลเลกชั่น Mofusand x CASETiFY และดีไซน์แมวสุดน่ารักหลากหลายสไตล์จาก CASETiFY ได้แล้ววันนี้บนเว็บไซต์ casetify.com รวมถึง Application Co-lab และ CASETiFY STUDiO ทุกแห่ง ในราคาเริ่มต้น 1,299 – 3,600 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ได้ที่ CASETiFY.com และติดตามข่าวสารได้แบบไม่ตกเทรนด์ได้บน Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน