การีนา จับมือ ซัมซุง จัดศึก Free Fire World Series SEA บน Galaxy S24 Ultra

การีนา ผู้ให้บริการและพัฒนาเกมออนไลน์ชั้นนำระดับโลก ประกาศความร่วมมือกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จัดการแข่งขัน Free Fire World Series (FFWS) ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Samsung Galaxy S24 Ultra ในการแข่งขันสองฤดูกาลถัดไป

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดจากความสำเร็จของการร่วมมือกับลีก Free Fire ในระดับท้องถิ่นของประเทศอินโดนีเซียและบราซิล โดยซัมซุงจะสนับสนุนอุปกรณ์สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ พร้อมทั้งเปิดตัวแพ็คเกจและสกินใหม่ที่ออกแบบร่วมกัน

จอง ซู รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการค้าดิจิทัลของธุรกิจ Mobile eXperience ของซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก และรู้สึกตื่นเต้นที่จะร่วมมือกับการีนาในการแข่งขัน Free Fire World Series เอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกทั้งสองฤดูกาลที่จะมาถึง”

ประสิทธิภาพเหนือชั้นของ Samsung Galaxy S24 Ultra

ผู้เข้าแข่งขันจะได้ใช้ Samsung Galaxy S24 Ultra ซึ่งมาพร้อมหน้าจอขนาด 6.8 นิ้ว และเทคโนโลยี ray-tracing ที่ให้ภาพสมจริงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอัตราการรีเฟรชแบบปรับได้สูงสุด 1-120 Hz ระบบกระจายความร้อนประสิทธิภาพสูง และแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh ทำให้เหมาะสำหรับการเล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลานาน

Free Fire World Series SEA

รายละเอียดการแข่งขัน FFWS SEA 2024 Fall

การแข่งขัน FFWS SEA 2024 Fall จะเริ่มขึ้นในวันที่ 16 สิงหาคม 2567 โดยมี 18 ทีมจากประเทศไทย อินโดนีเซีย เวียดนาม และมาเลเซียเข้าร่วม การแข่งขันจะเริ่มด้วยรอบ Knockout Stage แบบออนไลน์เป็นเวลา 6 สัปดาห์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยรอบชิงชนะเลิศที่เมืองซูราบายา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 11-13 ตุลาคม 2567

ทีมชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลสูงสุดจากเงินรางวัลรวม 300,000 ดอลลาร์สหรัฐ และได้สิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขัน FFWS Global Finals 2024 พร้อมกับอีก 7 ทีมที่ดีที่สุดจากการแข่งขันระดับภูมิภาคนี้

ผู้สนใจสามารถรับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ทางแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น YouTube, Facebook, TikTok และแอป Shopee โดยผู้ชมยังมีโอกาสรับส่วนลดพิเศษสำหรับอุปกรณ์ Galaxy รุ่นที่ร่วมรายการอีกด้วย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน