Google Pixel 9 วางขาย 32 ประเทศ

Google วางจำหน่าย Pixel 9 Series เพิ่มเป็น 32 ประเทศ ทั่วโลก

การเปิดตัว Pixel 9 Series ของ Google ได้ประกาศวางจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็น 32 ประเทศ ทั่วโลก โดยมีเพิ่ม 8 ประเทศใหม่ได้แก่ เอสโตเนีย ฟินแลนด์ ฮังการี ลัตเวีย ลิทัวเนีย โรมาเนีย สโลวาเกีย สโลวีเนีย และมาเลเซีย

การขยายตลาดวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน Pixel 9 Series มีแผนวางจำหน่าย 3 รุ่นหลัก คือ Pixel 9, Pixel 9 Pro และ Pixel 9 Pro XL ทั้งหมด 32ประเทศ ส่วน Pixel 9 Pro Fold จะวางจำหน่ายใน 19 ประเทศ

โดยใน 8 ประเทศที่เพิ่มขึ้นมา ส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มประเทศที่อยู่ในยุโรป โดยจะมี มาเลเซีย เพื่อนบ้านของเราที่อยู่ในโซนของเอเซีย ทำให้พอคาดการณ์ได้ว่า การขยายตลาดครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงกลยุทธ์เชิงรุกของ Google ในการเจาะตลาดที่มีศักยภาพสูงและมีการเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านเทคโนโลยี

เชื่อว่าหลายคนคงจะมีคำถามว่า “แล้วประเทศไทยเรา จะได้ขายเมื่อไหร่” ตอนนี้ก็ได้แต่ลุ้นและรอกันต่อไปว่า จะมีโอเปอเรเตอร์หรือดีลเลอร์รายใดในบ้านเรา ที่จะเปิดดีลกับทาง Google แล้วนำเข้า Pixel มาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Google วางจำหน่าย Pixel 9 Series เพิ่มเป็น 32 ประเทศ ทั่วโลก

รายชื่อ 32 ประเทศ ที่วางจำหน่าย Pixel 9 Series

  • ยุโรป: ออสเตรีย, เบลเยียม, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย (ใหม่), ฟินแลนด์ (ใหม่), ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮังการี (ใหม่), ไอร์แลนด์, อิตาลี, ลัตเวีย (ใหม่), ลิทัวเนีย (ใหม่), เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, โรมาเนีย (ใหม่), สโลวาเกีย (ใหม่), สโลวีเนีย (ใหม่), สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, สหราชอาณาจักร
  • เอเชีย: อินเดีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย (ใหม่), สิงคโปร์, ไต้หวัน
  • โอเชียเนีย: ออสเตรเลีย
  • อเมริกาเหนือ: แคนาดา, สหรัฐอเมริกา

ข้อมูลจาก 9to5google

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน