เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i รุ่นพิเศษ คอลแลปกับ Popmart และ Skullpanda

Huawei เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด FreeBuds 6i รุ่นพิเศษ Flowing Light Sound Edition ที่คอลแลปร่วมกับ Popmart และศิลปิน Skullpandaในประเทศจีน โดยมาพร้อมฟีเจอร์เด่นทั้งด้านเสียงและการตัดเสียงรบกวน รวมถึงดีไซน์ที่โดดเด่นสะดุดตา

FreeBuds 6i ในรุ่นมาตรฐานจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว สีม่วง และสีดำ โดยตัวหูฟังมีขนาด 31.4 x 21.3 x 23.7 มม. และน้ำหนักเพียง 5.4 กรัม ส่วนเคสชาร์จมีขนาด 48.2 x 61.8 x 27.0 มม. น้ำหนัก 34 กรัม หูฟังรุ่นนี้รองรับเทคโนโลยีเสียงหลากหลาย เช่น Dynamic EQ, ANC และการลดเสียงรบกวนแบบ Transparent สำหรับวิดีโอและการโทร

FreeBuds 6i Popmart Skullpanda

ด้านคุณสมบัติเด่น FreeBuds 6i มาพร้อมไดรเวอร์แบบไดนามิก 4 แม่เหล็กขนาด 11 มม. ให้ช่วงความถี่ตอบสนอง 14Hz-40kHz ที่กว้างขวาง รองรับ ANC 3.0 ที่สามารถปรับตัวได้ถึง 34 รูปแบบสภาพแวดล้อมอย่างรวดเร็ว โดยสามารถตัดเสียงรบกวนได้ลึกถึง 27dB ในทุกย่านความถี่

นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์อินฟราเรด Hall และระบบสัมผัส ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานต่างๆ ได้อย่างสะดวก เช่น เล่น/หยุดเพลง รับ/วางสาย เปลี่ยนเพลง ปรับระดับเสียง และควบคุมการตัดเสียงรบกวน ด้วยการแตะหรือกดค้างที่ตัวหูฟัง

ด้านแบตเตอรี่ FreeBuds 6i มีความจุ 55mAh ต่อข้าง ส่วนเคสชาร์จมีความจุ 510mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 35 ชั่วโมง (เมื่อปิดระบบตัดเสียงรบกวน) และรองรับการชาร์จเร็ว โดยชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถใช้งานได้นาน 4 ชั่วโมง

FreeBuds 6i Popmart Skullpanda

สำหรับ FreeBuds 6i Flowing Light Sound Edition รุ่นพิเศษที่จับมือร่วมกับ Popmart นั้น มาพร้อมเคสชาร์จที่มีพื้นผิวแบบมุก สื่อถึงพลังงานที่เปล่งประกายและช่วยเยียวยาจิตใจ โดยมีสเปกเหมือนรุ่นมาตรฐาน แต่มาในกล่องของขวัญสุดพิเศษ โดยจะมีฟิกเกอร์ของ Skullpanda รุ่นพิเศษ พร้อมกับธีมป็อปอัพใหม่เมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Huawei

ด้านราคา FreeBuds 6i รุ่นมาตรฐานวางจำหน่ายที่ 599 หยวน (ประมาณ 2,900 บาท) ส่วนรุ่น Flowing Light Sound Edition ราคา 899 หยวน (ประมาณ 4,400 บาท) โดยเริ่มวางจำหน่ายแล้วในประเทศจีนผ่านทางเว็บไซต์ VMall อย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก Huawei Central

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน