เปิดตัว Huawei FreeBuds 6i สีม่วง ใหม่ เพิ่มทางเลือกสไตล์ให้คนรักเสียงเพลง

หัวเว่ย ประกาศเปิดตัวสีใหม่สำหรับหูฟังไร้สาย Huawei FreeBuds 6i ในโทน สีม่วง สุดหรู เพิ่มตัวเลือกให้กับผู้บริโภคที่ชื่นชอบอุปกรณ์เครื่องเสียงคุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ทันสมัย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ในราคาพิเศษ 2,199 บาท

FreeBuds 6i รุ่นสีม่วงใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากท้องฟ้ายามพลบค่ำ มอบความรู้สึกหรูหราและทันสมัย ตัวหูฟังผ่านกระบวนการเคลือบผิวพิเศษ ทำให้มีประกายสีม่วงเมทัลลิกที่เปลี่ยนแปลงไปตามมุมมองที่แตกต่างกัน นอกจากความสวยงามแล้ว ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติด้านเสียงคุณภาพสูงและความสะดวกสบายในการใช้งานเช่นเดียวกับรุ่นสีอื่นๆ

ด้านการออกแบบ FreeBuds 6i ได้รับการปรับปรุงให้มีความกระชับและสบายมากขึ้น โดยลดขนาดของส่วนประกอบ in-ear ลงถึง 6% พร้อมใช้วัสดุซิลิโคนที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง ช่วยให้สวมใส่ได้อย่างสบายแม้ในระยะเวลานาน นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติด้านเสียงที่โดดเด่น ด้วยไดรเวอร์ขนาด 11 มิลลิเมตรที่ให้เสียงเบสหนักแน่น และระบบตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก ANC 3.0 ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส

ประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ก็เป็นอีกจุดเด่นของ FreeBuds 6i โดยสามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมงในการชาร์จเพียงครั้งเดียว ทำให้ผู้ใช้สามารถฟังเพลงได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

Huawei FreeBuds 6i สีม่วง

สำหรับผู้ที่สนใจ Huawei FreeBuds 6i สีม่วงใหม่นี้ สามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Lazada, Shopee และ TikTok ในราคาพิเศษ 2,199 บาท จากราคาปกติ 4,299 บาท พร้อมรับของแถมเป็นเคสซิลิโคนมูลค่า 199 บาท และคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท โดยโปรโมชันนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารก่อนใครได้ที่  HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน