GoPaint Digital Art Workshop เปลี่ยนแท็บเล็ตเป็นผลงานศิลปะสุดสร้างสรรค์

HUAWEI จัดกิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจได้สัมผัสประสบการณ์การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน GoPaint บนแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5″S ร่วมกับปากกา HUAWEI M-Pencil (รุ่นที่ 3) โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 กรกฎาคม ถึง 10 สิงหาคม 2567 ณ HUAWEI Experience Store สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

GoPaint Digital Art Workshop ไม่เพียงแต่นำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในการสร้างสรรค์งานศิลปะดิจิทัล แต่ยังเป็นเวทีที่รวบรวมศิลปินชื่อดังมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และเทคนิคการวาดภาพ นำทีมโดย คุณปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา ผู้สร้างสรรค์คาแรคเตอร์ ‘HUUYAOW’ จากเพจหูยาว, คุณเฟรด พันธกร ผลิตาภรณ์ จากเพจ Cat me five และ คุณไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง จากเพจ Icepapan ศิลปินทั้งสามได้สาธิตการใช้งานแอป GoPaint พร้อมแบ่งปันเคล็ดลับและเทคนิคการวาดภาพให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

คุณปิ๊ง มัณฑนา เลิศกรกิจจา กล่าวถึงประสบการณ์การใช้งานแอป GoPaint ว่า “แอป GoPaint ช่วยให้การสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกมาได้ง่ายมาก ๆ เป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังเริ่มวาดภาพหรือนักวาดภาพมืออาชีพ” เธอยังชื่นชมความสามารถของปากกาที่ตอบสนองต่อน้ำหนักและแรงกดได้ดี รวมถึงความสามารถในการปรับแต่งหัวแปรงและการแยกเลเยอร์ที่ทำให้การแก้ไขและปรับแต่งผลงานทำได้ง่ายขึ้น

ด้านคุณไอซ์ ภาณุพงศ์ พันธุ์วัง แสดงความประทับใจต่อ HUAWEI MatePad 11.5″S ว่า “เป็นแท็บเล็ตที่มีฟีเจอร์เจ๋ง ๆ มากมายในเครื่องเดียว” เขาชื่นชอบหน้าจอที่กว้างและตัวเลือกแบบกระดาษที่ให้สัมผัสเสมือนวาดลงบนกระดาษจริง ทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ออกมามี Texture และมีรายละเอียดที่มีมิติมากขึ้น

GoPaint Digital Art Workshop

สำหรับกิจกรรมของทาง HUAWEI ครั้งนี้นี้ เป็นการส่งเสริมการสร้างสรรค์ผ่านเทคโนโลยี ภายใต้แนวคิด “Creation of Beauty” ที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนทั่วโลกใช้แท็บเล็ตเป็นเครื่องมือในการแสดงออกทางศิลปะที่หลากหลาย การผสมผสานระหว่างแท็บเล็ต HUAWEI MatePad 11.5″S และแอป GoPaint ไม่เพียงแต่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถบันทึกภาพความงามของโลกรอบตัว แต่ยังช่วยให้การสร้างสรรค์งานศิลปะสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม GoPaint Digital Art Workshop ยังมีโอกาสเข้าร่วมได้ในวันที่ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป ที่ HUAWEI Experience Store สาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต โดยผู้เข้าร่วมจะได้รับประสบการณ์การวาดภาพดิจิทัลฟรี พร้อมรับของสมนาคุณและร่วมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย

ผู้ที่สนใจติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ HUAWEI สามารถติดตามได้ที่ HUAWEI Mobile TH หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery เพื่อเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน