เจาะลึกเทคโนโลยีเสียง HUAWEI Sound 4 ลำโพง ใน HUAWEI Sound Joy 2

หัวเว่ย ประเทศไทย เปิดตัว HUAWEI Sound Joy 2 ลำโพงอัจฉริยะรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยีเสียง HUAWEI Sound 4 ลำโพง ซึ่งให้ประสบการณ์การฟังเพลงที่ดื่มด่ำและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมด้านเสียงล่าสุดจากทีมวิจัยและพัฒนาของหัวเว่ยที่ทำงานมาอย่างยาวนานกว่า 16 ปี

เบื้องหลังความสำเร็จของ HUAWEI Sound

HUAWEI Sound เป็นเทคโนโลยีที่หัวเว่ยเริ่มพัฒนาตั้งแต่ปี 2008 และเปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 โดยอาศัยความรู้ทางเทคนิคจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงมากกว่า 1,000 คน จากศูนย์วิจัยและพัฒนา 7 แห่งทั่วโลก เทคโนโลยีนี้ใช้โครงสร้างอะคูสติก PUSH-PUSH ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ร่วมกับอัลกอริธึมการเพิ่มคุณภาพเสียงและการทดสอบประเมินผลระดับสูง

HUAWEI Sound Joy 2 ใช้เทคนิคการแบ่งความถี่สำหรับลำโพง 4 ตัว เพื่อสร้างเสียงที่เที่ยงตรงในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่สถาปัตยกรรมอะคูสติกและส่วนประกอบของลำโพง ไปจนถึงอัลกอริธึมฟีเจอร์และการปรับแต่งเสียง ทำให้ได้คุณภาพเสียงที่ครอบคลุมและสมจริง

เทคโนโลยี HUAWEI Sound 4 ลำโพง ที่ทรงพลัง

HUAWEI Sound Joy 2 ประกอบด้วยยูนิตลำโพง 4 ตัว ได้แก่ ทวีตเตอร์ขนาด 10 วัตต์ 1 ตัว ลำโพงความถี่เต็มขนาด 20 วัตต์ 1 ตัว และ พาสซีฟเรดิเอเตอร์แบบ PUSH-PUSH 2 ตัว ระบบนี้สามารถให้เสียงเบสที่ต่ำถึง 50 Hz และเสียงแหลมสูงถึง 20 kHz

พาสซีฟเรดิเอเตอร์แบบสมมาตรสามารถสั่นด้วยแอมพลิจูดสูงสุด 16 มิลลิเมตร ทำให้เสียงดังขึ้นโดยไม่รบกวนส่วนประกอบอื่นๆ การแบ่งย่านความถี่ช่วยลดความผิดเพี้ยนของเสียงโดยรวม และทำให้เสียงชัดเจนขึ้น

HUAWEI Sound 4 ลำโพง

อัลกอริธึมปรับจูนเสียงอัจฉริยะ

HUAWEI Sound มีอัลกอริธึมการเพิ่มคุณภาพเสียงเบสที่ควบคุมการสั่นของวูฟเฟอร์ด้วยความแม่นยำสูง ระบบนี้จะปรับสัญญาณเอาท์พุตของเพาเวอร์แอมป์แบบเรียลไทม์ เพื่อให้เพาเวอร์แอมป์สามารถขับเคลื่อนลำโพงได้ดีขึ้น

โครงสร้าง PUSH-PUSH แบบสมมาตรเหมาะอย่างยิ่งสำหรับลำโพงขนาดเล็กและกำลังสูง การวางตำแหน่งลำโพง 180 องศาช่วยตัดคลื่นด้านหลังและป้องกันการบิดเบือน ส่งผลให้ HUAWEI Sound Joy 2 สามารถถ่ายทอดเสียงที่เป็นธรรมชาติโดยมีการบิดเบือนน้อยที่สุด

ประสิทธิภาพเสียงที่น่าประทับใจ

HUAWEI Sound Joy 2 ให้การตอบสนองความถี่ที่กว้างตั้งแต่ 50 Hz ถึง 20 kHz และระดับเสียง 81 dBA เมื่อวางอุปกรณ์ห่างออกไป 1 เมตร ทำให้สามารถให้เสียงที่ครอบคลุมแม้ในสถานที่กลางแจ้ง พารามิเตอร์เสียงของลำโพงแต่ละตัวได้รับการปรับแต่งและปรับเทียบอย่างละเอียด เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด

HUAWEI Sound Joy 2 จะวางจำหน่ายในประเทศไทยในราคาพิเศษ 3,990 บาท จากราคาปกติ 4,990 บาท พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้า 150 ท่านแรกที่สั่งซื้อผ่าน TikTok Shop ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม ถึง 7 กันยายน 2567

ติดตามรายละเอียดโปรโมชัน อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน