JBL เปิดตัวลำโพงปาร์ตี้รุ่นใหม่ PARTYBOX CLUB 120

JBL เปิดตัวลำโพงปาร์ตี้รุ่นล่าสุด PARTYBOX CLUB 120 ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นหลายประการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การฟังเพลงในทุกงานปาร์ตี้

สนุกได้กับทุกปาร์ตี้ ด้วยระบบเสียง JBL Pro Sound ที่ให้กำลังขับสูงถึง 160 วัตต์ ส่งมอบเสียงเบสที่นุ่มลึกและเสียงไดนามิกที่ชัดเจน นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี AI Sound Boost ที่วิเคราะห์เสียงแบบเรียลไทม์ เพื่อปรับแต่งคุณภาพเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ

การใช้งานรองรับการเชื่อมต่อหลากหลายรูปแบบ ทั้ง Bluetooth 5.4, AUX และ USB ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อลำโพงหลายตัวเข้าด้วยกันผ่านเทคโนโลยี Auracast เพื่อขยายพื้นที่การกระจายเสียงและเพิ่มความดังได้ตามต้องการ

ออกแบบมาเพื่อความสะดวกในการพกพา แบตเตอรี่ใช้ได้ยาวนาน

ด้วยน้ำหนักที่พอเหมาะและที่จับแบบพับเก็บได้ ทำให้ PARTYBOX CLUB 120 สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เหมาะสำหรับการจัดปาร์ตี้ทั้งในและนอกสถานที่ นอกจากนี้ ยังมีมาตรฐานกันน้ำ IPX4 ที่ช่วยปกป้องลำโพงจากน้ำกระเซ็น

ตัวลำโพงมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุด 12 ชั่วโมง และมีฟีเจอร์ Fast Charge ที่ชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องอีก 80 นาที

ปรับแต่งได้ตามสไตล์ผ่านแอปพลิเคชัน

ผู้ใช้สามารถปรับแต่งเสียงและไฟเอฟเฟกต์ได้ตามต้องการผ่านแอปพลิเคชัน JBL PartyBox ทำให้สามารถสร้างบรรยากาศปาร์ตี้ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้

PARTYBOX CLUB 120 ได้รับรางวัล iF Design Award 2024 ซึ่งเป็นการการันตีถึงคุณภาพการออกแบบที่โดดเด่นทั้งในด้านฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงาม

JBL PARTYBOX CLUB 120

ราคา และช่องทางการสั่งซื้อ JBL PARTYBOX CLUB 120

PARTYBOX CLUB 120 วางจำหน่ายใน ราคา โปรโมชั่นพิเศษที่ 18,900 บาท จากราคาปกติ 26,000 บาท ผู้สนใจสามารถทดลองและสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน Dream Theater สาขา Siam Paragon, ร้าน Sound City สาขา Emquartier และ Siam Paragon, ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และโชว์รูมมหาจักรทุกสาขา นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/3W3fZRg

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน