KIA ส่งแคมเปญใหม่ในงาน BIG MOTOR SALE 2024 มอบข้อเสนอสุดพิเศษพร้อมดอกเบี้ยต่ำ

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เตรียมสร้างความคึกคักให้กับวงการยานยนต์ไทยอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษในงาน BIG MOTOR SALE 2024 ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ โดยครั้งนี้ KIA ได้จัดเตรียมข้อเสนอสุดคุ้มค่าให้กับลูกค้า ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ แพ็กเกจการดูแลรักษา และสิทธิประโยชน์มากมาย ครอบคลุมรถยนต์หลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถอเนกประสงค์ไปจนถึงรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับ The Kia Carnival

สำหรับลูกค้าที่สนใจ The Kia Carnival ทั้งรุ่น 11 ที่นั่งและ 7 ที่นั่ง เกียมอบข้อเสนอสุดพิเศษด้วยอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 0.69% พร้อมเงินดาวน์ 25% สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจ “5-5-5” ที่ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 5 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะเวลา 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 5 ปี

ข้อเสนอนี้ยังรวมถึงประกันภัยชั้น 1 พร้อม พ.ร.บ. ฟรี 1 ปี ซึ่งทำให้ The Kia Carnival เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับครอบครัวที่ต้องการรถยนต์อเนกประสงค์ที่มีพื้นที่กว้างขวางและสะดวกสบาย

โปรโมชันพิเศษสำหรับรถยนต์ SUV และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

สำหรับลูกค้าที่สนใจรถยนต์ SUV อย่าง The Kia Sorento หรือรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่าง The Kia EV9 และ The Kia EV5 เกียได้เตรียมข้อเสนอที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99% พร้อมเงินดาวน์ 25% สำหรับระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจ “7-7-7-8” ที่มอบความคุ้มค่าสูงสุด ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพตัวรถนาน 7 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษาตามระยะเวลา 7 ปี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 7 ปี และการรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ (High-Voltage Battery) นานถึง 8 ปี

สำหรับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ลูกค้าจะได้รับ Kia Home Charger พร้อมค่าติดตั้งฟรี ซึ่งเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้าน ทำให้การใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ความมุ่งมั่นของเกียในการพัฒนายานยนต์ที่ยั่งยืน

นายฌ็อง-ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าทุกท่าน” ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเกียในการนำเสนอยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ดำเนินงานภายใต้วิสัยทัศน์ในการผลิตยานยนต์เพื่อการเดินทางที่ยั่งยืน โดยมุ่งเน้น 3 แกนหลัก ได้แก่ “ผู้คน” (People) “โลก” (Planet) และ “ผลกำไร” (Profit) ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ

แคมเปญพิเศษนี้จะมีระยะเวลาตั้งแต่วันที่ 1 – 31 สิงหาคม 2567 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ KIA ได้ที่งาน BIG MOTOR SALE 2024 ณ บูธหมายเลข A06 ฮอลล์ EH-103 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ หรือติดต่อผู้จำหน่ายเกียใกล้บ้านท่านเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน