ลาซาด้า จัดแคมเปญ LazMall Brand Members Day ดึงดูดนักช้อปด้วยดีลสุดพิเศษ

ลาซาด้า ประกาศจัดแคมเปญ LazMall Brand Members Day เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของแบรนด์บน LazMall โดยแคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคม 2567

แคมเปญสร้างยอดขายพุ่งสูงถึง 1.9 เท่า

เจสัน เฉิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ ลาซาด้า กรุ๊ป เปิดเผยว่า แคมเปญ LazMall Brand Members Day ได้รับการตอบรับอย่างดีจากทั้งแบรนด์และผู้บริโภค โดยแบรนด์ที่เข้าร่วมแคมเปญทั่วภูมิภาคมีอัตราการเติบโตของยอดขายและมูลค่าการสั่งซื้อสินค้าต่อครั้งเพิ่มขึ้นเป็นตัวเลขสองหลัก และยอดขายรวม (GMV) เติบโตขึ้นถึง 1.9 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ

Brand Membership: โปรแกรมสร้างความภักดีสู่แบรนด์

เป็นโปรแกรมที่ลาซาด้าพัฒนาขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวระหว่างแบรนด์และลูกค้า โดยเปิดโอกาสให้นักช้อปสมัครเป็นสมาชิกของแบรนด์โปรดบน LazMall เพื่อรับสิทธิพิเศษมากมาย ระบบนี้ช่วยให้แบรนด์สามารถมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เป็นส่วนตัวและตรงใจลูกค้ามากขึ้น

สมาชิกของแบรนด์จะได้รับสิทธิประโยชน์หลากหลายรูปแบบ เช่น การสะสมคะแนนจากทุกการสั่งซื้อ คูปองส่วนลดเฉพาะสมาชิก และของขวัญพิเศษ นอกจากนี้ ยังมีระบบการเลื่อนขั้นสมาชิก ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นตามระดับการใช้จ่าย

เจสัน เฉิน กล่าวเสริมว่า “นักช้อปที่เป็นสมาชิกของแบรนด์มีแนวโน้มที่จะกลับมาซื้อสินค้าสูงขึ้น และมียอดการสั่งซื้อต่อครั้งที่สูงขึ้นเช่นกัน โปรแกรม Brand Membership จึงเป็นกลยุทธ์สำคัญในการสร้างแรงจูงใจให้นักช้อปมีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่องในระยะยาว”

สิทธิประโยชน์มากมายสำหรับสมาชิกแบรนด์

ในช่วงแคมเปญ LazMall Brand Members Day สมาชิกของแบรนด์บน LazMall จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุด 70% คูปองส่วนลดพิเศษโดยไม่มียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ ของรางวัลเมื่อสั่งซื้อสินค้า การสะสมคะแนนเพิ่มเป็นสองเท่า และโอกาสในการซื้อสินค้าลิมิเต็ด อิดิชั่น นอกจากนี้ ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกใหม่ในช่วงแคมเปญยังจะได้รับคูปองส่วนลดและคะแนนสะสมฟรีอีกด้วย

Lazada LazMall Brand Members Day

แบรนด์ชั้นนำร่วมมอบดีลสุดพิเศษ

แคมเปญนี้ได้รับความร่วมมือจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย โดยมี 5 แบรนด์หลัก ได้แก่ Enfagrow, Huawei, L’Oreal Paris, Samsung และ Xiaomi พร้อมด้วยแบรนด์ไทยและระดับโลกอีกกว่า 15 แบรนด์ ที่พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้า เช่น Enfagrow มอบส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับการซื้อสินค้าหลายชิ้น L’Oreal Paris แจกผลิตภัณฑ์ฟรีเมื่อซื้อครบตามยอดที่กำหนด และ Samsung มอบคูปองส่วนลดพิเศษพร้อมบริการจัดส่งฟรีและแผนการผ่อนชำระ

การเติบโตอย่างต่อเนื่องของ LazMall ในประเทศไทย

LazMall ในประเทศไทยแสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยในแคมเปญ 6.6 ที่ผ่านมา มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 11 เท่าเมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ และมีนักช้อปไทยสมัครเป็นสมาชิกแบรนด์บน LazMall แล้วกว่าหลายล้านคน ณ เดือนกรกฎาคม 2567

แคมเปญ LazMall Brand Members Day นี้ไม่เพียงแต่จะเป็นโอกาสสำหรับนักช้อปในการรับสิทธิประโยชน์มากมาย แต่ยังเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์และลูกค้าให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของลาซาด้าในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค พร้อมทั้งสนับสนุนการเติบโตของแบรนด์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่างยั่งยืน

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน