Lenovo Tab Plus แท็บเล็ต 11.5 นิ้ว ลำโพง JBL 8 ตัว

เลอโนโว ผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Lenovo Tab Plus แท็บเล็ตที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่รักในเสียงดนตรีโดยเฉพาะ โดยมาพร้อมกับลำโพง JBL ถึง 8 ตัว และหน้าจอขนาด 11.5 นิ้ว ที่ให้ภาพคมชัดระดับ 2K

เลอโนโว นำเสนอแท็บเล็ตรุ่น Tab Plus ด้วยระบบเสียงสเตอริโอคมชัด 26W จากลำโพง JBL Hi-Fi 8 ตัว ประกอบด้วยทวีตเตอร์เมทริกซ์ 4 ตัว และวูฟเฟอร์อีก 4 ตัว ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเบสที่ลึกและโดดเด่น พร้อมโทนเสียงที่คมชัดด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos นอกจากนี้ยังรองรับความถี่ละเอียดสูงถึง 24 บิต และ 96kHz เมื่อใช้งานร่วมกับหูฟัง

Lenovo Tab Plus

แท็บเล็ตรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอ 2K TÜV-certified ที่มีอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ให้ภาพที่คมชัดสดใสและกราฟิกที่น่าดึงดูด นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก TÜV ในเรื่องของแสงสีฟ้าต่ำและไร้การสั่นไหว เพื่อความสบายตาในการใช้งาน

ท็บเล็ต Tab Plus มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาด 8600 mAh ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมง และรองรับการชาร์จเร็ว 45W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่เต็มได้ในเวลาเพียง 90 นาที

Lenovo Tab Plus

ประสิทธิภาพภายในขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Helio G99 มีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในสูงสุด 256GB และรองรับการ์ด MicroSD เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังมีระบบกันน้ำและฝุ่น IP52 และมาพร้อมกับระยะเวลาการอัพเกรดนาน 2 ปี พร้อมแพตช์รักษาความปลอดภัยนานถึง 4 ปี

Lenovo Tab Plus

Lenovo Tab Plus วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย ราคา เริ่มต้นที่ 11,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หรือเฟซบุ๊กเพจอย่างเป็นทางการของเลอโนโวประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน