LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่

“LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่” พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษและกิจกรรมสุดฟิน

เตรียมพบกับปรากฏการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในเมืองเชียงใหม่! LINE MAN แอปพลิเคชันบริการส่งอาหารและสินค้ายอดนิยม กำลังจะนำทัพมาสร้างสีสันให้กับชาว เชียงใหม่ ด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่” พร้อมด้วยกิจกรรมสุดฟินและโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้คุณอิ่มอร่อยกับอาหารจานโปรดได้ในราคาสุดประหยัด

งานใหญ่แห่งปีที่ชาวเชียงใหม่ไม่ควรพลาด

LINE MAN เตรียมจัดงานใหญ่ “LINE MAN ครบทุกร้านอร่อย ลดแรงทั่วเชียงใหม่” ณ บริเวณ STREET FOOD MARKET วันนิมมาน ในวันที่ 30-31 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น. งานนี้อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษบนเวที เกมลุ้นรับของรางวัล และโค้ดส่วนลดจาก LINE MAN

นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้เพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีจากศิลปินท้องถิ่นชาวเชียงใหม่ และอิ่มอร่อยไปกับอาหารรสเลิศที่จะมาเสิร์ฟความฟินตลอดงาน ทำให้งานนี้เป็นอีเวนต์ที่รวมทั้งความบันเทิงและความอร่อยไว้ในที่เดียว

เซเลบริตี้หนุ่มหล่อ “ไมกี้ ปณิธาน” ร่วมงานพิเศษ

ไฮไลท์สำคัญของงานที่ไม่ควรพลาดคือการปรากฏตัวของนักแสดงหนุ่มหล่อสุดฮอต “ไมกี้ ปณิธาน” ที่จะบินลัดฟ้าจากกรุงเทพฯ มาร่วมสร้างสีสันและความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

ไมกี้จะมาพร้อมกับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ให้ผู้ร่วมงานได้ลุ้นรับของรางวัลและโค้ดส่วนลดสุดพิเศษ สำหรับแฟนๆ ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะสามารถรับชม Live Streaming ผ่านทางเพจ Facebook, Youtube และ TikTok ของ LINE MAN ได้เช่นกัน

โปรโมชั่นสุดคุ้มทั่วเมืองเชียงใหม่

LINE MAN ไม่ได้จำกัดความอร่อยไว้เพียงแค่ในงานเท่านั้น แต่ยังขยายความคุ้มค่าไปทั่วทั้งจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับการสั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน LINE MAN ไม่ว่าจะเป็นร้านแบรนด์ดัง ร้านในตำนาน หรือร้านใกล้บ้าน ก็สามารถรับส่วนลดสูงสุด 50% (สูงสุด 50 บาท) เมื่อสั่งซื้อขั้นต่ำ 100 บาท

นอกจากนี้ ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษที่สามารถเก็บเพิ่มได้ในแอป LINE MAN ทุกวัน พร้อมบริการจัดส่งฟรีในระยะทาง 5 กิโลเมตรแรก ทำให้การสั่งอาหารอร่อยมารับประทานที่บ้านเป็นเรื่องง่ายและประหยัดยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายในการสั่งอาหาร

LINE MAN เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อผู้บริโภคกับร้านอาหารและบริการจัดส่ง ช่วยให้การสั่งอาหารเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถเลือกร้านอาหารที่ต้องการ สั่งอาหาร และติดตามสถานะการจัดส่งได้แบบเรียลไทม์ผ่านแอปพลิเคชันเดียว

การจัดแคมเปญพิเศษนี้ไม่เพียงแต่เป็นการส่งเสริมธุรกิจร้านอาหารในท้องถิ่นเท่านั้น แต่ยังเป็นการมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่สะดวกสบายและคุ้มค่าให้กับผู้บริโภคชาวเชียงใหม่อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมและรับโปรโมชั่นพิเศษ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LINE MAN และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กเพจ LINE MAN Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน