marshall emberton lll willen ll

Marshall เปิดตัว EMBERTON lll และ WILLEN ll ลำโพงพกพา อัปเกรดพลังเสียงสุดล้ำ

Marshall แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน เปิดตัวลำโพงพกพารุ่นใหม่ล่าสุด EMBERTON lll และ WILLEN ll ที่มาพร้อมการอัพเกรดทั้งด้านคุณภาพเสียงและฟีเจอร์การใช้งาน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลงนอกสถานที่ ด้วยดีไซน์สุดคลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ผสานกับเทคโนโลยีล้ำสมัย ทำให้ทั้งสองรุ่นนี้น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาลำโพงพกพาคุณภาพสูง

คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม พร้อมฟีเจอร์ใหม่

EMBERTON lll และ WILLEN ll มาพร้อมกับคุณภาพเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของ Marshall ที่ได้รับการปรับแต่งให้ดียิ่งขึ้น โดย EMBERTON lll โดดเด่นด้วยระบบเสียง True Stereophonic ที่ให้ประสบการณ์เสียงแบบ 360 องศา ทำให้ผู้ฟังได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงที่ทรงพลังและกระจายรอบทิศทาง ในขณะที่ WILLEN ll เน้นการส่งมอบเสียงเบสที่หนักแน่นและชัดเจน ด้วยการปรับปรุงระบบไดรเวอร์ใหม่

นอกจากนี้ ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่ที่น่าสนใจ อาทิ ไมโครโฟนในตัวที่ช่วยให้สามารถรับสายโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องหยุดเพลง และการรองรับเทคโนโลยี Bluetooth LE Audio ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเชื่อมต่อและคุณภาพเสียงให้ดียิ่งขึ้น

Marshall EMBERTON III

ดีไซน์ทนทาน พร้อมลุยทุกสถานการณ์

Marshall ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่ทนทานเป็นพิเศษ ทั้ง EMBERTON lll และ WILLEN ll ได้รับการรับรองมาตรฐานกันน้ำและกันฝุ่นระดับ IP67 ซึ่งสามารถทนต่อการแช่น้ำลึก 1 เมตรได้นานถึง 30 นาที ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาลำโพงไปใช้งานได้ในทุกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นริมชายหาด สระว่ายน้ำ หรือแม้แต่ในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจ

WILLEN ll ยังมาพร้อมกับสายรัดพิเศษที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพาและการใช้งาน สามารถแขวนหรือติดตั้งลำโพงได้หลากหลายรูปแบบ ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายมากขึ้น

Marshall WILLEN II

แบตเตอรี่อึด ฟังเพลงได้ยาวนานข้ามวัน

จุดเด่นสำคัญอีกประการของลำโพงทั้งสองรุ่นคือความสามารถในการใช้งานต่อเนื่องที่ยาวนานขึ้น EMBERTON lll สามารถเล่นเพลงได้ต่อเนื่องนานถึง 32 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ในขณะที่ WILLEN ll ให้ระยะเวลาการใช้งานต่อเนื่องได้นานกว่า 17 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็ว โดย EMBERTON lll สามารถชาร์จเพียง 20 นาทีเพื่อใช้งานต่อได้อีก 6 ชั่วโมง

ลำโพงพกพาทั้งสองรุ่นจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2567 เป็นต้นไป โดย EMBERTON lll มีราคา 7,690 บาท และ WILLEN ll ราคา 4,290 บาท ทั้งสองรุ่นมีให้เลือก 2 สี คือ Black and Brass และ Cream ผู้สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 5 กันยายน 2567 ผ่านทางเว็บไซต์และร้านค้าพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ ASH Asia ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Marshall แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน