MSI เปิดรับสมัคร MGA 2024 เวทีแข่งขัน Valorant ระดับเอเชีย

MSI (Micro-Star International) ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดรับสมัครออนไลน์สำหรับการแข่งขัน MGA 2024 (MSI Gaming Arena) แล้ว โดยปีนี้จัดการแข่งขันเกม Valorant ครอบคลุมภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่รวมทีมชั้นนำจาก 9 ประเทศ

MGA 2024 จะรวบรวมทีมชั้นนำจาก 9 ประเทศ ได้แก่ ไทย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย สิงคโปร์ อินเดีย ศรีลังกา และบังกลาเทศ เพื่อชิงความเป็นสุดยอดทีม Valorant แห่งภูมิภาค การแข่งขันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อยกระดับทักษะของเกมเมอร์ ส่งเสริมการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศ และมอบประสบการณ์การเล่นเกมระดับโลกที่เหนือชั้น

กำหนดการและรูปแบบการแข่งขัน

การลงทะเบียนออนไลน์เปิดรับตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม ถึงวันที่ 25 สิงหาคม 2024 โดยแต่ละประเทศจำกัดจำนวนทีมที่เข้าร่วมเพียง 32 ทีมเท่านั้น หลังจากนั้นจะมีการแข่งขันรอบคัดเลือกออนไลน์ในแต่ละภูมิภาคระหว่างวันที่ 12-17 กันยายน และรอบแพ้คัดออกออนไลน์ในวันที่ 21-22 กันยายน 2024

ทีมที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้เดินทางมาประเทศไทยเพื่อร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่บูธ MSI ในงาน Thailand Game Show 2024 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ในวันที่ 19-20 ตุลาคม 2024 โดย MSI จะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ทั้งที่พัก ตั๋วเครื่องบิน วีซ่า และการเดินทาง

ถ่ายทอดสดทั่วโลกผ่าน YouTube

การแข่งขันออนไลน์ทั้งหมดจะถ่ายทอดสดผ่านช่อง YouTube อย่างเป็นทางการของ MSI เพื่อให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ร่วมชมและเชียร์ทีมโปรดแบบเรียลไทม์ นับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับทั้งนักกีฬา e-sports มือสมัครเล่นและมืออาชีพในการพิสูจน์ฝีมือบนเวทีระดับนานาชาติ

แซม เชิร์น รองประธานฝ่ายการตลาดของ MSI กล่าวว่า “MGA มีเป้าหมายเพื่อตอบแทนคืนสู่ชุมชนเกมเมอร์และเร่งการเติบโตของอุตสาหกรรมเกม เราสร้างโอกาสมากมายให้กับทั้งนักกีฬาสมัครเล่นและมืออาชีพได้พิสูจน์ตัวเองบนเวทีเกม ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เกมมิ่งประสิทธิภาพสูง เราช่วยให้เกมเมอร์คว้าชัยชนะ รับรางวัล และพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งแต่ละรุ่นตามประสบการณ์และฟีดแบ็คจริง เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์”

ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน MGA 2024 ได้ที่เว็บไซต์ https://mga.msi.com/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน