เปิดลิสต์ ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ น่าดูจาก Netflix ดูกันให้ฉ่ำรับวันหยุด

วันหยุดสุดสัปดาห์ที่กำลังจะมาถึงนี้ ขอแนะนำ ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ น่าดูจาก Netflix ที่มีให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้ ดราม่า หรือแอ็คชั่นระทึกขวัญ ให้วันหยุดของคุณเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความบันเทิงอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

รักอยู่ประตูถัดไป: โรแมนติกคอมเมดี้สุดฟิน

ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ Netflix

“รักอยู่ประตูถัดไป” (Love Next Door) คือซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้คุณยิ้มไม่หุบ! พระเอกสุดฮอต จองแฮอิน (รับบทเป็น ชเวซึงฮโย) หนุ่มหล่อมาดเท่ที่ต้องมาเจอกับ แบซอกรยู (รับบทโดย จองโซมิน) สาวสวยที่เคยเป็นเพื่อนสมัยเด็ก แต่ดันกลายเป็นคู่กัดในวัยทำงาน

เรื่องราวความรักแสนอบอุ่นและน่ารักของทั้งคู่จะทำให้คุณอมยิ้มไปตลอดทั้งเรื่อง รับรองว่าฟินแน่นอน! อย่าลืมติดตามตอนใหม่ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ทาง Netflix ไปโรแมนติกจิกหมอนกันได้ ที่นี่

หากไม้ล้มในป่าลึก…: ซีรีส์ลึกลับสุดระทึก

ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ Netflix

สำหรับสายดาร์กที่ชอบความตื่นเต้นระทึกขวัญ “หากไม้ล้มในป่าลึก…” (The Frog) คือคำตอบที่คุณรอคอย! ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดยพระ-นางคู่ใหม่ ยุนคเยซัง (รับบทเป็น ซังจุน) และ คิมยุนซอก (รับบทเป็น ยองฮา) คู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขในโมเต็ลกลางป่า จนกระทั่งแขกปริศนามาเยือนและพลิกชีวิตพวกเขาจนพลิกผัน

ด้วยเนื้อเรื่องที่เต็มไปด้วยปริศนาซ่อนเงื่อน “หากไม้ล้มในป่าลึก…” จะทำให้คุณลุ้นระทึกจนตัวโก่งแน่นอน! พร้อมให้คุณดูแบบจุใจครบทุกตอนแล้วทาง Netflix

วาไรตี้โชว์เกาหลี: สีสันความบันเทิงแบบจัดเต็ม

ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ Netflix

นอกจากซีรีส์แล้ว Netflix ยังมีรายการวาไรตี้โชว์สุดฮิตจากเกาหลีมาให้ชมกันแบบจุใจ! อย่าง “อินฟลูเอนเซอร์” (The Influencer) ที่รวมเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมาประชันความปัง ใครจะเป็นสุดยอดผู้ทรงอิทธิพลตัวจริง ต้องติดตาม!

ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ Netflix

แฟนคลับโจจองซอกห้ามพลาด! กับ “เอ-ลิสต์ ทู เพลย์ลิสต์” (A-List to Playlist) ที่จะพาคุณไปติดตามการเดบิวต์เป็นนักร้องของพระเอกขวัญใจสาวๆ คนนี้ เตรียมฟินกันได้ 30 สิงหาคมนี้

ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ Netflix

ส่วนสายกินต้องห้ามพลาด “สงครามเชฟคนละชั้น” (Culinary Class Wars) ศึกชิงแชมป์ระหว่างเชฟมือโปรและมือสมัครเล่น รับรองว่าเดือดจัดจ้านถึงใจแน่นอน! เตรียมอร่อยตาอร่อยใจกันได้ 17 กันยายนนี้

ซีรีส์รักโรแมนติก: เติมความหวานให้หัวใจ

สำหรับสายหวานที่อยากฟินแบบสุด ๆ “ข้ามเวลามาเซฟเมน” (Lovely Runner) คือซีรีส์ที่คุณห้ามพลาด! นำแสดงโดยนางเอกสุดน่ารัก คิมฮเยยุน (รับบทเป็น อิมซล) ที่ข้ามเวลามาช่วยชีวิตไอดอลในดวงใจอย่าง รยูซอนแจ (รับบทโดย บยอนอูซอก) ซีรีส์เรื่องนี้ผสมผสานความโรแมนติกและแฟนตาซีได้อย่างลงตัว รับรองว่าฟินจิกหมอนแน่นอน!

อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดคือ “บ้านกรุ่นรัก” (Romance in the House) ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง จีจินฮี, คิมจีซู และ ซนนาอึน มาร่วมแสดง เล่าเรื่องราวของมหาเศรษฐีที่กลับมาพบกับอดีตภรรยาและลูกสาว พร้อมกับความรักที่เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ติดตามตอนใหม่ทุกเสาร์-อาทิตย์ได้ทาง Netflix

ภาพยนตร์แอ็คชั่น: มันส์ระห่ำแบบจัดเต็ม

สำหรับสายบู๊ที่ชอบความแอ็คชั่นเร้าใจ Netflix ขอแนะนำ “ภารกิจลับพ่อบ้าน” (Mission: Cross) ที่ได้พระเอกสุดเท่ ฮวังจองมิน มาประชันบทบาทกับนางเอกสาวสวย ยอมจองอา ในเรื่องราวของอดีตสายลับและเจ้าหน้าที่สายสืบที่ต้องมาร่วมมือกันในภารกิจสุดระทึก รับรองว่าลุ้นระทึกกันจนตัวโก่งแน่นอน!

และอย่าพลาด “เจ้าหน้าที่สายดำ” (Officer Black Belt) ที่ได้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง คิมอูบิน มารับบทเป็นผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ที่ต้องมาร่วมมือกับพนักงานคุมประพฤติในการปราบปรามอาชญากรรม เตรียมพบกับความมันส์ได้ 13 กันยายนนี้ทาง Netflix

สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature)

และเตรียมตัวให้พร้อม กับภาคต่อของซีรีส์แนวสัตว์ประหลาดสุดระทึกที่หลายคนรอคอยกับ สัตว์สยองกยองซอง (Gyeongseong Creature) ซีซั่น 2 ที่ครั้งนี้จะข้ามเวลามาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงโซลยุคปัจจุบัน และยังคงความตื่นเต้นระทึกขวัญไปกับสัตว์ประหลาดที่ถือกำเนิดจากความโลภของมนุษย์ รับรองว่าจะทำให้ผู้ชมลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติด!

ด้วยความหลากหลายของคอนเทนต์ ซีรีส์เกาหลี วาไรตี์โชว์ ที่ทาง Netflix คัดสรรมาให้ รับรองว่าวันหยุดนี้คุณจะได้เสพความบันเทิงแบบจัดเต็ม ไม่มีเบื่อแน่นอน! เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาดื่มด่ำไปกับโลกแห่งความบันเทิงสไตล์เกาหลีกันเลย!

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน