เรื่องย่อ “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” ซีรีส์สยองขวัญ 8 ตอน พร้อมฉายทาง Netflix 20 ส.ค.นี้

Netflix เตรียมส่งความสยองระดับเอ็กซ์ตรีมถึงผู้ชมไทยกับ ซีรีส์ “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” ที่รวบรวมนักแสดงและผู้กำกับชั้นนำของไทยมาสร้างสรรค์เรื่องราวสุดหลอน 8 ตอน โดยจะเริ่มสตรีมพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ซีรีส์นี้เป็นภาคต่อของรายการ “อังคารคลุมโปง” ที่โด่งดัง นำเสนอเรื่องราวสยองขวัญหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้ชมต้องผวา

อังคารคลุมโปง Netflix ตอน 1

EP 1 : น้องสาวที่หายไป

ตอนแรกนำแสดงโดย เฌอปราง อารีย์กุล และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ เล่าเรื่องราวของ อาย (เฌอปราง) ที่สูญเสียน้องสาว แอล (มิวสิค-แพรวา) จากอุบัติเหตุ ความรู้สึกผิดและความเศร้าโศกนำไปสู่การทำพิธีเชิญวิญญาณของแอลมาสิงสู่ตุ๊กตา

เรื่องราวดำเนินไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญที่เกิดขึ้นหลังจากวิญญาณของแอลถูกเรียกกลับมา สะท้อนให้เห็นถึงผลกระทบของความสูญเสียและความพยายามที่จะเอาชนะความตาย

อังคารคลุมโปง Netflix ตอน 2

EP 2 : ชุดวิวาห์อาถรรพ์

กำกับโดย สุรพงษ์ เพลินแสง นำแสดงโดย แคร์-ปาณิสรา ริกุลสุรกาน เรื่องราวของ มิลค์ ช่างตัดเสื้อที่ทำงานในร้านชุดแต่งงาน เธอค้นพบชุดแต่งงานปริศนาที่สวยงามแต่ซ่อนความน่าสะพรึงไว้

ความฝันของมิลค์ที่จะได้สวมชุดเจ้าสาวกลายเป็นฝันร้าย เมื่อชุดแต่งงานนั้นเผยให้เห็นที่มาอันน่าขนลุก ตอนนี้นำเสนอแง่มุมที่น่ากลัวของความรักและการแต่งงาน

ตอน 3

EP 3 : ครอบครัววิปลาส

ผลงานของ ชยันต์ เล้ายอดตระกูล นำแสดงโดย น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ เล่าเรื่องราวของครอบครัวนายตำรวจที่ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านเก่าที่มีบรรยากาศน่าขนลุก

ความลับและความขัดแย้งในครอบครัวถูกเปิดเผยเมื่อพวกเขาค้นพบห้องปิดตายที่ถูกปิดไว้ด้วยยันต์ปริศนา นำไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญที่ทั้งครอบครัวต้องเผชิญร่วมกัน

ตอน 4

EP 4 : คำสาบาน

อภิโชค จันทรเสน นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่สาบานรักกันต่อหน้าเจ้าแม่เขาเชิงดำ แต่ต่างคนก็ซ่อนความลับไว้ นำแสดงโดย จี๋-สุทธิรักษ์ ทรัพย์วิจิตร และ สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ

คำสาบานที่เคยให้ไว้กลายเป็นบ่วงผูกมัด นำไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเผชิญกับผลของการไม่รักษาสัจจะ ตอนนี้สะท้อนให้เห็นถึงพลังของคำสาบานและความเชื่อ

ตอน 5

EP 5 : ครูเวร

ผลงานของ ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล นำแสดงโดย ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช เล่าเรื่องของครูออยที่ต้องเข้าเวรเฝ้าโรงเรียนตอนกลางคืนเพียงลำพัง

เหตุการณ์สยองขวัญเริ่มต้นเมื่อครูออยพบเจอกับครอบครัวปริศนาของนักเรียนที่หายตัวไป นำไปสู่คืนอันน่าสะพรึงกลัวที่เธอจะไม่มีวันลืม ตอนนี้ใช้บรรยากาศของโรงเรียนยามค่ำคืนสร้างความหวาดกลัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ตอน 6

EP 6 : สาวข้างห้อง

กำกับโดย ปริญญ์ กีรติรัตนลักษณ์ นำแสดงโดย ณัฏฐ์ กิจจริต และ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร เล่าเรื่องของเบิร์ดที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักที่มีกฎแปลกๆ และพบกับสาวสวยปริศนาที่อยู่ห้องข้างๆ

ความสัมพันธ์ระหว่างเบิร์ดกับเจนนำไปสู่เหตุการณ์สยองขวัญที่เปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล ตอนนี้นำเสนอความน่ากลัวที่แฝงอยู่ในความดึงดูดและความสัมพันธ์

อังคารคลุมโปง Netflix ตอน 7

EP 7 : ยายไม่ใช่ยาย

ผลงานของ เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นำแสดงโดย บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ซิดนีย์-สุพิชชา สังขจินดา เล่าเรื่องการหายตัวไปอย่างปริศนาของยาย และความพยายามของลูกหลานที่จะนำยายกลับมา

เมื่อยายกลับมา หนูเล็กหลานสาวกลับรู้สึกว่ายายไม่เหมือนเดิม นำไปสู่ปริศนาความหลอนที่ต้องไขให้ได้ ตอนนี้นำเสนอความน่ากลัวที่เกิดขึ้นภายในครอบครัว

อังคารคลุมโปง Netflix ตอน 8

EP 8 : คำสาปส่งต่อ

ตอนสุดท้ายกำกับโดย เอลิซ่า เปียง นำแสดงโดย ญารินดา บุนนาค เล่าเรื่องของเปิ้ล แม่เลี้ยงเดี่ยวที่พบประสบการณ์แปลกประหลาดหลังจากดูคลิปเรื่องเล่าผีในรายการอังคารคลุมโปง

เปิ้ลและลูกสาวตกอยู่ในอันตรายเมื่อถูกผีที่เธอเห็นในรายการตามหลอกหลอน สะท้อนให้เห็นถึงพลังของสื่อและความเชื่อที่ส่งผลต่อชีวิตจริง

ซีรีย์ “อังคารคลุมโปง: เอ็กซ์ตรีม” นำเสนอเรื่องราวสยองขวัญหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปกับตัวละคร ทั้ง 8 ตอนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่รวมกันเป็นซีรีส์สยองขวัญคุณภาพที่แฟน ๆ ของความหลอนไม่ควรพลาด เตรียมพบกับประสบการณ์ความสยองระดับเอ็กซ์ตรีมได้ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน