เปิดราคา OMODA C5 EV รถยนต์ไฟฟ้า เริ่มต้น 8.99 แสนบาท

โอโมดา แอนด์ เจคู ประเทศไทย ประกาศ ราคา รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรก OMODA C5 EV อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉมรถยนต์รุ่นใหม่ JAECOO 6 EV ในงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 โดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

OMODA C5 EV

OMODA C5 EV ราคา

OMODA C5 EV เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นแรกจากแบรนด์โอโมดา แอนด์ เจคู ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยแบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น Long Range Plus ราคา 899,000 บาท และรุ่น Long Range Ultimate ราคา 949,000 บาท มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะ ADAS+DMS 17+1 ฟังก์ชัน รวมถึงระบบความปลอดภัยและความสะดวกสบายแบบครบครัน

สำหรับผู้ที่จองและรับรถ OMODA C5 EV ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2567 จำนวน 1,000 คันแรก จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ การรับประกันคุณภาพรถ แบตเตอรี่แรงดันสูง และระบบมอเตอร์ขับเคลื่อน เป็นระยะเวลา 8 ปีหรือ 200,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี ฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง และของสมนาคุณพิเศษอื่นๆ

JAECOO 6 EV

JAECOO 6 EV ราคา

JAECOO 6 EV เป็นรถ SUV ไฟฟ้าพรีเมียมรุ่นใหม่ ที่เปิดตัวเวอร์ชั่นพวงมาลัยขวาเป็นครั้งแรกในโลก โดยมีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Long Range 2WD ราคาคาดการณ์ 1,099,000 บาท และรุ่น Long Range 4WD ราคาคาดการณ์ 1,249,000 บาท รถรุ่นนี้มาพร้อมโหมดการขับขี่ 6 แบบที่ตอบโจทย์ทั้งการขับขี่ในเมืองและออฟโรด ตัวถังผลิตจากอะลูมิเนียมทั้งหมด พร้อมด้วยแบตเตอรี่ลิเธียมฟอสเฟต และไฟหน้าแบบ “Headlamp Matrix Adaptive”

ผู้ที่จองสิทธิ์และรับรถ JAECOO 6 EV ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 จำนวน 1,000 คันแรก จะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย อาทิ การรับประกันคุณภาพรถ 8 ปีหรือ 200,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี ฟรีประกันภัยชั้น 1 เป็นเวลา 1 ปี โฮมชาร์จเจอร์พร้อมติดตั้ง และนาฬิกา Garmin Forerunner 165 รุ่นพิเศษ JAECOO X GARMIN

เปิดตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทยอย่างเป็นทางการ กับ Chery Automobile

OMODA C5 EV ราคา

การเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าของโอโมดา แอนด์ เจคู ในประเทศไทยครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จของ Chery Automobile ซึ่งมีประสบการณ์ด้านยานยนต์ระดับโลกมากว่า 27 ปี และส่งออกรถยนต์ไปกว่า 80 ประเทศทั่วโลก บริษัทมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดเพื่อให้รถยนต์เป็น “มากกว่ารถยนต์” สำหรับผู้ขับขี่ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

โอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) มีแผนการดำเนินธุรกิจที่ชัดเจนในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าชาวไทย โดยจะขยายศูนย์บริการและผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมถึง 40 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังเตรียมเริ่มการผลิตและประกอบรถยนต์ในประเทศไทยภายในกลางปี 2568 เพื่อจำหน่ายในประเทศและส่งออกไปยังภูมิภาคอาเซียน ออสเตรเลีย และตะวันออกกลาง

เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่มุ่งเน้นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทางบริษัทฯ ได้แต่งตั้ง 7 สาวจากวง 4EVE เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ OMODA C5 EV ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 4EVE ในบทบาท Brand Presenter ของรถยนต์ การร่วมมือนี้จะช่วยสื่อสารถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ผู้หลงใหลในความทันสมัยของเทคโนโลยีอัจฉริยะ และเพลิดเพลินไปกับความคิดสร้างสรรค์นอกกรอบได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ OMODA C5 EV และจองรถทั้ง 2 รุ่นได้แล้ววันนี้ ที่ผู้จำหน่ายทั่วประเทศของ OMODA & JAECOO ทั้ง 25 แห่ง ครอบคลุมทุกภูมิภาค ทั่วประเทศไทย หรือพบกับ OMODA C5 EV และ JAECOO 6 ได้ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น G โซน B ในวันที่ 22 – 28 สิงหาคมนี้ พร้อมมั่นใจได้กับบริการหลังการขายที่ครอบคลุมครบวงจรของโอโมดา แอนด์ เจคู (ประเทศไทย) ต่อไป

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน