PISEN ปรับโฉมพร้อมบุกตลาดไทย นำเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

PISEN ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการชาร์จระดับโลก เตรียมบุกประเทศ ไทย อย่างเป็นทางการ โดยปรับโฉมแบรนด์ให้ทันสมัยและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอสินค้าที่มาพร้อมเทคโนโลยีล่าสุดและดีไซน์ที่โดดเด่น

จากจุดเริ่มต้นที่เป็นโรงงานผลิตแบตเตอรี่คุณภาพสูง PISEN ได้พัฒนาและขยายไลน์สินค้าครอบคลุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์หลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นแท่นชาร์จไร้สาย พาวเวอร์แบงค์ อะแดปเตอร์ รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ๆ อย่างพาวเวอร์สเตชันแบบพกพา หูฟังไร้สาย สถานีชาร์จรถยนต์ และโซลาร์เซลล์

ล่าสุด PISEN ได้นำเสนอคอนเซ็ปต์และธีมใหม่ที่เน้นกลุ่มเป้าหมาย GenZ มากขึ้น ด้วยการออกแบบสินค้าที่มีสีสันสดใสโทนพาสเทล และดีไซน์น่ารักเข้าถึงง่าย อาทิ พาวเวอร์แบงค์ทรงมาการอง และพาวเวอร์แบงค์ดีไซน์คล้ายกระเป๋าเดินทาง ที่นอกจากจะใช้งานได้สะดวกแล้ว ยังสามารถใช้เป็นพร็อพถ่ายรูปได้อีกด้วย

PISEN ไทย

นอกจากนี้ PISEN ยังให้ความสำคัญกับการนำนวัตกรรมล่าสุดมาใช้ในการพัฒนาสินค้า โดยเฉพาะในกลุ่มหัวชาร์จ ที่นำเทคโนโลยี Gallium nitride (GaN) มาใช้ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์จให้เร็วขึ้น และลดอุณหภูมิความร้อนที่เกิดขึ้นระหว่างการใช้งาน

ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือเทคโนโลยี WPC Qi2 (ชี่ทู) ที่จะมีการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ ซึ่งจะยกระดับการชาร์จไร้สายให้มีประสิทธิภาพและความเร็วสูงขึ้น พร้อมเพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยระบบแม่เหล็กดูดติด ช่วยให้วางตำแหน่งชาร์จได้แม่นยำขึ้น

สำหรับมาตรฐานความปลอดภัย สินค้าทุกประเภทของ PISEN ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ซึ่งเป็นการการันตีคุณภาพและความปลอดภัยให้กับผู้บริโภค

PISEN ไทย

ทั้งนี้ PISEN มีแผนที่จะเปิดตัว PISEN LAB ในประเทศไทยช่วงต้นปี 2568 ซึ่งจะเป็นการรวมทั้งสินค้า บริการ และประสบการณ์ใหม่ๆ ไว้ในที่เดียว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างครบวงจร

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน