realme 320W SUPERSONIC Charge

realme เปิดตัว “320W SUPERSONIC Charge” ชาร์จเต็มใน 4 นาที!

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำสำหรับคนรุ่นใหม่ สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัว “320W SUPERSONIC Charge” เทคโนโลยีชาร์จเร็วที่ทุบสถิติโลก ด้วยความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่เต็ม 100% ในเวลาเพียง 4 นาที 30 วินาที

320W SUPERSONIC Charge ไม่เพียงแต่เป็นการพัฒนาต่อยอดจากเทคโนโลยี 240W ที่ realme เคยเปิดตัวในรุ่น GT3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เท่านั้น แต่ยังเป็นการปฏิวัติวงการสมาร์ตโฟนอย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่ได้ 26% ในเวลาเพียง 1 นาที และมากกว่า 50% ในเวลาเพียง 2 นาที นวัตกรรมนี้จึงเป็นคำตอบสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบายในยุคดิจิทัล

เจาะลึกเบื้องหลังความสำเร็จนวัตกรรมใหม่

ผลจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่องกว่า 2 ปีของทีมวิศวกร realme ที่สามารถสร้างเทคโนโลยีการชาร์จสมาร์ทโฟนที่เร็วที่สุดในโลก โดยมีนวัตกรรมสำคัญ 3 ประการ ในการขับเคลื่อน ได้แก่

  • แบตเตอรี่แบบพับ : realme ได้พัฒนาแบตเตอรี่ Quad-cell ที่มีความจุสูงถึง 4420mAh แต่มีความหนาเพียง 3 มิลลิเมตร ช่วยให้สมาร์ตโฟนยังคงความบางเฉียบไว้ได้
  • AirGap Voltage Transformer : นวัตกรรมด้านความปลอดภัยที่ใช้ระบบการแปลงพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าแบบไร้การสัมผัส ช่วยป้องกันความเสียหายจากไฟฟ้าแรงสูง
  • ความสามารถในการชาร์จที่หลากหลาย : หัวชาร์จ 320W SUPERSONIC รองรับโปรโตคอลการชาร์จหลากหลาย และมีพอร์ต USB-C แบบคู่ ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง

เทคโนโลยีเสริมเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากระบบชาร์จเร็ว realme ยังได้เปิดตัวเทคโนโลยีอื่นๆ อีก 5 รายการ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานสมาร์ตโฟน ได้แก่

  • AI Motion Picture ที่สามารถสร้างวิดีโอจากภาพนิ่ง
  • จอแสดงผลป้องกันแสงสะท้อนที่ได้แรงบันดาลใจจากโครงสร้างตาผีเสื้อกลางคืน
  • ปุ่มสไลด์สำหรับควบคุมฟังก์ชันกล้อง
  • AI Gaming Super Resolution สำหรับยกระดับประสบการณ์เล่นเกม
  • Realme Holo Audio ระบบเสียงอัจฉริยะ

การเปิดตัวเทคโนโลยี 320W SUPERSONIC Charge และนวัตกรรมอื่นๆ ของ realme แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภครุ่นใหม่ ด้วยสโลแกน “Make it real” realme ไม่เพียงแต่นำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัย แต่ยังมุ่งหวังที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อชีวิตของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง นับเป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ เรียลมี ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ตโฟนระดับโลกในอนาคตอันใกล้นี้

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน