Samsung Circle to Search

ซัมซุงเพิ่มฟีเจอร์ “Circle to Search” อัปเดตให้กับ Galaxy A Series และ Galaxy Tab S9 FE Series

ซัมซุง ประกาศขยายฟีเจอร์ Circle to Search ที่พัฒนาร่วมกับ Google ให้รองรับการใช้งานในสมาร์ทโฟนตระกูล Galaxy A Series บางรุ่น รวมถึงแท็บเล็ต Galaxy Tab S9 FE และ Tab S9 FE+ เพื่อมอบประสบการณ์การค้นหาที่ไร้รอยต่อให้กับผู้ใช้งานอุปกรณ์ Galaxy ได้กว้างขวางมากขึ้น

ฟีเจอร์ Circle to Search นี้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกบน Galaxy S24 series เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา เป็นการเปลี่ยนวิธีการค้นหาแบบเดิมๆ ให้สะดวกและง่ายดายยิ่งขึ้น ผู้ใช้สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งที่เห็นบนหน้าจอได้ทันทีโดยไม่ต้องสลับไปมาระหว่างแอปพลิเคชัน เพียงแค่ใช้การเคลื่อนไหวง่ายๆ อย่างการวงกลมหรือแตะบนหน้าจอ

นอกจากนี้ ฟีเจอร์ Circle to Search ยังได้รับการพัฒนาความสามารถเพิ่มเติม เช่น การแปลภาษาแบบเต็มหน้า การทำการบ้าน และการสแกน QR และบาร์โค้ด ปัจจุบัน ฟีเจอร์นี้บน Galaxy A series และ Galaxy Tab S9 FE series ยังสามารถตอบคำถามที่ซับซ้อนได้มากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์คำค้นหา ไม่ว่าผู้ใช้จะสงสัยอะไรในรูปภาพหรือวิดีโอที่ปรากฏบนหน้าจอของซัมซุง

ซัมซุง Circle to Search

นายทีเอ็ม โรห์ ประธานองค์กร ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าวว่า “การพัฒนาศักยภาพของ Galaxy A series และ Galaxy Tab S9 FE series เป็นการเพิ่มโอกาสใหม่ๆ และยังเป็นการตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของซัมซุงในการนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดให้เข้าถึงผู้ใช้ Galaxy ในวงกว้าง”

การขยายฟีเจอร์ Circle to Search ไปยังอุปกรณ์ Galaxy รุ่นอื่นๆ รวมถึง Galaxy Z Flip6 และ Z Fold6 รุ่นล่าสุด แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือระหว่าง ซัมซุง และ Google ในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีบนสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ และมอบประสบการณ์การใช้งานที่เพลิดเพลินยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน