งานเกมยิ่งใหญ่แห่งปี TGIS 2024 เตรียมระเบิดความมันส์ที่ไอคอนสยาม

เกมเมอร์และผู้ที่สนใจในอุตสาหกรรมเกมเตรียมตัวให้พร้อม! งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว กรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจในงาน “THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024” หรือ TGIS 2024 ภายใต้แนวคิด “WORLD OF GAMING DESTINATION” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ TRUE ICON HALL ชั้น 7 ไอคอนสยาม งานนี้จะเป็นจุดนัดพบของผู้ที่ชื่นชอบในโลกแห่งเกมและเทคโนโลยี พร้อมนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดที่จะขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทยสู่เวทีโลก

โซนกิจกรรมหลากหลายตอบโจทย์ทุกความต้องการ

TGIS2024 ได้รวบรวมโซนกิจกรรมที่น่าสนใจไว้มากมาย เริ่มต้นด้วยโซน Game Developer ที่จะพาผู้เข้าชมงานไปสัมผัสกับผลงานล้ำสมัยจากนักพัฒนาเกมชาวไทย ซึ่งจะเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่สนใจในกระบวนการสร้างเกมได้เรียนรู้เทคนิคและแนวคิดใหม่ๆ จากมืออาชีพในวงการ

นอกจากนี้ ยังมีโซน E-Sport Player ที่จะพาผู้เข้าชมงานไปล้วงลึกถึงเบื้องหลังและโอกาสทางอาชีพในวงการ E-Sport ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในประเทศไทยและทั่วโลก ผู้ที่สนใจจะได้พบปะกับนักกีฬาอีสปอร์ตมืออาชีพและเรียนรู้เส้นทางสู่ความสำเร็จในวงการนี้

การศึกษาและความบันเทิงผสานเป็นหนึ่งเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจในด้านการศึกษา โซน University จะเปิดโลกแห่งการเรียนรู้ในสายเกมและอีสปอร์ต โดยรวบรวมข้อมูลหลักสูตรการเรียนการสอนจากสถาบันการศึกษาชั้นนำที่เปิดสอนในสาขาที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเกม นี่เป็นโอกาสดีสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่กำลังมองหาเส้นทางการศึกษาที่ตอบโจทย์ความฝันในการทำงานด้านเกมในอนาคต

ในส่วนของความบันเทิง Cosplay Zone จะเต็มไปด้วยคอสเพลเยอร์ที่จะมาสร้างสีสันอย่างจัดเต็ม ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับตัวละครจากเกมโปรดที่มีชีวิตขึ้นมาตรงหน้า พร้อมโอกาสในการถ่ายภาพและพูดคุยกับคอสเพลเยอร์มืออาชีพ

นวัตกรรมเกมไทยและกิจกรรมพิเศษ

TGIS 2024 ยังมีโซนที่น่าสนใจอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ โซน Thai Board Game ที่รวบรวมบอร์ดเกมฝีมือคนไทยมาให้ได้ทดลองเล่น ซึ่งจะเป็นการส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมไทยและสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าชมงานไปพร้อมๆ กัน

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานคือโซน Thai PC/Mobile/Console Game ที่จะนำเสนอเกมจากบริษัทชั้นนำของไทย โดยผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมใหม่ๆ ก่อนใคร นับเป็นโอกาสดีในการส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมเกมไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษและการแสดงจากศิลปินชื่อดังอย่าง โบกี้ ไลอ้อน และ Atlas ที่จะมาร่วมสร้างความบันเทิงตลอดงาน รับรองว่าผู้เข้าชมจะได้รับความสนุกสนานและประสบการณ์ที่น่าจดจำอย่างแน่นอน

TGIS 2024 THAILAND INTERNATIONAL GAME SHOWCASE 2024

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน