The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2

เซารอนกลับมาแล้ว! The Rings of Power ซีซั่น 2 เผยตัวอย่างสุดท้าย

Prime Video เตรียมปล่อยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2 โดยล่าสุดได้เผยตัวอย่างสุดท้ายออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ซึ่งเผยให้เห็นถึงการกลับมาของเซารอน จอมวายร้ายแห่งมิดเดิลเอิร์ธ พร้อมด้วยเรื่องราวของสงครามครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ในตัวอย่างล่าสุดได้เผยให้เห็นถึงความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงขึ้นในมิดเดิลเอิร์ธ โดยเซารอนได้หว่านความวุ่นวายไปทั่วดินแดน นำไปสู่การสร้างแหวนแห่งอำนาจที่เพิ่มมากขึ้น ท่ามกลางไฟสงคราม พันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้ได้ก่อตัวขึ้น ในขณะที่มิตรภาพที่แท้จริงกำลังถูกทดสอบ

Siege of Eregion ศึกครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์

ซีซั่น 2 นี้จะนำเสนอเรื่องราวของ Siege of Eregion ศึกครั้งใหญ่ที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในยุคที่สองของประวัติศาสตร์มิดเดิลเอิร์ธ ตามแนวคิดของ J.R.R. Tolkien โดยไม่ใช่ทุกคนที่จะรอดชีวิตจากศึกครั้งนี้ เมื่อธงสงครามถูกชักขึ้นและการต่อสู้กับเซารอนเพิ่งเริ่มต้นขึ้น

กำหนดการออนแอร์และรายละเอียดการรับชม

The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2 จะเริ่มสตรีม 3 ตอนแรกบน Prime Video ในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 โดยหลังจากนั้นจะปล่อยตอนใหม่ทุกวันพฤหัสบดี และจะจบซีซั่นด้วยตอนสุดท้ายในวันที่ 3 ตุลาคม 2567

The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่น 2

ซีซั่นแรกของ The Rings of Power ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ด้วยยอดผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน และยอดสตรีมมากกว่า 32 พันล้านนาที นับเป็นการเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Prime Video ซึ่งสร้างความคาดหวังอย่างสูงสำหรับซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทล่าสุดของซีรีส์ได้ทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ The Rings of Power ทั้ง Facebook, Twitter และ Instagram โดยใช้แฮชแท็ก #TheRingsOfPower

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน