vivo V40 Series 5G เปิดตัว 29 ส.ค.นี้ พร้อมเทคโนโลยีภาพถ่ายระดับเทพ

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการสมาร์ตโฟนไทยอีกครั้ง ด้วยการ เปิดตัว vivo V40 5G และ V40 Pro 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล V Series ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมการถ่ายภาพพอร์ตเทรตระดับสูง ภายใต้แนวคิด “พอร์ตเทรตเปิด เกิดทุกคน” โดยกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคม 2567

เทคโนโลยีกล้องระดับโลกจาก ZEISS

สมาร์ตโฟนทั้งสองรุ่นใหม่นี้ ยังคงได้รับการพัฒนาร่วมกับ ZEISS ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ระดับโลก ภายใต้ชื่อ vivo ZEISS Co-engineered ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพให้กับผู้ใช้งาน โดยเฉพาะการถ่ายภาพพอร์ตเทรตที่คมชัดในทุกสภาพแวดล้อม

ดีไซน์ล้ำสมัยด้วย ‘Gemini Ring’

นอกจากประสิทธิภาพด้านการถ่ายภาพแล้ว vivo V40 Series 5G ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์โมดูลกล้องรูปแบบใหม่ ‘Gemini Ring’ ที่ได้แรงบันดาลใจจากกลุ่มดาวราศีเมถุน ผสานความสวยงามและความทันสมัยเข้าด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่บางเฉียบและน้ำหนักเบา

สีสันสุดพิเศษที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

vivo V40 Series 5G มาพร้อมกับสีใหม่ ‘สีเงินสเตลลาร์ (Stellar Silver)’ ที่ใช้วัสดุกระจก Fluorite AG มอบความรู้สึกหรูหราและทันสมัย นอกจากนี้ vivo V40 5G ยังมีให้เลือกอีก 2 เฉดสี ได้แก่ ‘สีม่วงเนบิวลา (Nebula Purple)’ และ ‘สีพีชซันโกลว์ (Sunglow Peach)’ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย

vivo V40 Series 5G เปิดตัว

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับการพรีออเดอร์

vivo เปิดให้ลงทะเบียนจองซื้อ V40 5G และ V40 Pro 5G ตั้งแต่วันที่ 17-29 สิงหาคม 2567 พร้อมรับของสมนาคุณมูลค่ารวมสูงสุดกว่า 12,798 บาท ประกอบด้วยส่วนลด หูฟัง vivo TWS 3e และ V40 Series 5G Premium Gift Box

สำหรับการ เปิดตัว vivo V40 Series 5G ครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ vivo ในการนำเสนอนวัตกรรมสมาร์ตโฟนระดับพรีเมียมสู่ตลาดไทย ด้วยจุดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่ร่วมมือกับ ZEISS และดีไซน์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร vivo V40 Series 5G จึงน่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและต้องการสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงในปีนี้

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน