ZEEKR X พร้อมส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้า ล็อตแรก สิงหาคม นี้

ZEEKR แบรนด์ยานยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี ประกาศความพร้อมในการส่งมอบรถรุ่น ZEEKR X ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกในเดือน สิงหาคม นี้ การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ZEEKR ในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าสู่ตลาดไทยเท่านั้น แต่ยังเป็นการตอกย้ำถึงการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและต้องการประสบการณ์การขับขี่ระดับพรีเมียม

ZEEKR X: นิยามใหม่ของยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับคนเมือง

ZEEKR X ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตในเมืองอย่างแท้จริง ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัยสไตล์สแกนดิเนเวีย ZEEKR X มาพร้อมกับหลังคากระจกพาโนรามาที่ช่วยเพิ่มบรรยากาศภายในห้องโดยสารให้โปร่งสบายและดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีให้เลือกถึง 5 สีสันที่ตอบโจทย์ทุกบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นสีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green, สีเทาเข้ม Grid Grey และสีเทาพิเศษ Mist Grey

ด้านเทคโนโลยี ZEEKR X ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยระบบขับเคลื่อนอัจฉริยะและมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว ทำให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้ในทุกเส้นทาง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับไฟหน้าแบบ Full LED ที่ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ยามค่ำคืน

สมรรถนะที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน

ZEEKR X มีให้เลือก 2 รุ่นด้วยกัน เริ่มจากรุ่น Standard ที่มาพร้อมมอเตอร์เดี่ยว ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ให้กำลังการขับขี่ 272 แรงม้า พร้อมระยะทางในการขับขี่ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ไกลถึง 540 กิโลเมตรตามมาตรฐาน NEDC ในราคา 1,199,000 บาท รุ่นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยานยนต์ไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงในการใช้งานประจำวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการสมรรถนะที่สูงขึ้นไปอีกระดับ รุ่น Flagship คือคำตอบ ด้วยมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงถึง 428 แรงม้า แม้จะมีระยะทางการขับขี่ที่ 470 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง แต่ก็มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมที่ล้ำสมัย อาทิ ล้อแบบ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว, AR HUD, ไฟ Ambient Light และระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA ทั้งหมด 13 ตำแหน่ง ในราคา 1,349,000 บาท

ZEEKR X พร้อมส่งมอบรถยนต์ล็อตแรก สิงหาคม

ความเชื่อมั่นจากผู้บริโภค

ด้วยการตอบรับที่ดีจากลูกค้าไทยสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อแบรนด์ ZEEKR เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี กล่าวว่า “การส่งมอบรถ ZEEKR X ได้ภายในเวลาที่รวดเร็วนี้ เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า ZEEKR ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากลูกค้าทุกท่าน”

ความคิดเห็นของลูกค้าก็สอดคล้องกัน ดร.อภิรัชต์ อัครพัฒนวงษ์ หนึ่งในลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อ ZEEKR X กล่าวว่า “ผมตัดสินใจซื้อ ZEEKR X เพราะตอบสนองความต้องการของผมได้อย่างครบถ้วน ทั้งในเรื่องเทคโนโลยีและดีไซน์”

โปรโมชันและบริการหลังการขาย

ZEEKR ไม่เพียงแต่นำเสนอยานยนต์ที่มีคุณภาพ แต่ยังให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายด้วย ลูกค้าที่สั่งจอง ZEEKR X จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ ประกันภัยชั้น 1 การรับประกันตัวรถ 5 ปีหรือ 150,000 กิโลเมตร การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปีหรือ 180,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และบริการ Mobile Service

นอกจากนี้ ลูกค้า ZEEKR X 500 ท่านแรกที่จองและรับรถภายใน สิงหาคม 2567 จะได้รับ Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพคเกจติดตั้ง มูลค่า 50,000 บาท ฟรี ซึ่งเป็นอุปกรณ์ชาร์จไฟที่ช่วยให้การชาร์จรถที่บ้านเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและจองรถได้ที่ ZEEKR House ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ รวมถึง ZEEKR POP-UP หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ZEEKR Call Centre โทร 02-086-9999

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน