AIS 5G จอง iPhone 16 series 13 ก.ย. วางขาย 20 ก.ย.นี้

AIS 5G เตรียมเปิดให้ลูกค้าสั่ง จอง ล่วงหน้า iPhone 16 series ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 โดยจะพร้อมจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2567 ส่วน Apple Watch และ AirPods เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

มีมือถือเครื่องใหม่แล้ว อย่าลืมนำมือถือเครื่องเก่ามาทิ้งให้ถูกที่เพื่อโลกที่ดีกว่าไปด้วยกันนะครับ
AIS ชวนทุกคนมาฝากทิ้ง E-Waste หรือมือถือเก่า ที่ AIS Shop และจุดรับทิ้งกว่า 2,500 จุดทั่วประเทศ เช็กจุดรับทิ้งได้ที่
https://sustainability.ais.co.th/th/sustainability-projects/ais-ewaste/collection-channels

AIS 5G เตรียมวางจำหน่าย iPhone 16 และ iPhone 16 Plus ที่มาพร้อมกับชิป A18 ใหม่ทั้งหมด, Camera Control, การอัปเกรดที่ทรงพลังให้กับระบบกล้องขั้นสูง, ปุ่ม Action เพื่อเข้าถึงคุณสมบัติที่มีประโยชน์ได้อย่างรวดเร็ว, และการเพิ่มขึ้นของอายุการใช้งานแบตเตอรี่

AIS 5G จอง iPhone 16 | 16 Plus

iPhone 16 Pro และ iPhone 16 Pro Max มาพร้อมกับชิป A18 Pro ที่มีประสิทธิภาพ CPU ชั้นนำของตลาด, หน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น, Camera Control, คุณสมบัติกล้องระดับมืออาชีพที่ล้ำสมัย และการเพิ่มอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานขึ้น

AIS 5G จอง iPhone 16 Pro | 16 Pro Max

iPhone 16 Series สร้างขึ้นสำหรับ Apple Intelligence ระบบปัญญาประดิษฐ์ส่วนบุคคลที่ใช้งานง่ายและเข้าใจบริบทส่วนบุคคล เพื่อให้ข้อมูลที่มีประโยชน์และตรงประเด็น ในขณะที่ยังคงรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้

Apple Watch Series 10 สมาร์ทวอทช์ที่บางที่สุดของ Apple มาพร้อมกับหน้าจอที่ใหญ่ที่สุดและล้ำหน้าที่สุด ได้รับการชาร์จที่เร็วขึ้น เพิ่มฟีเจอร์การวัดความลึกและอุณหภูมิของน้ำ และข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสุขภาพและการออกกำลังกายจาก watchOS 11 พร้อมกับ Apple Watch Ultra 2 ในสีไทเทเนียมดำใหม่และสาย Titanium Milanese Loop ใหม่

หูฟังไร้สาย AirPods 4 และ AirPods 4 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ ANC และสีใหม่ๆ ที่หลากหลายสำหรับ AirPods Max

ลูกค้า AIS 5G สามารถสั่ง จอง ล่วงหน้า iPhone 16 ได้ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 โดยจะพร้อมจำหน่ายในวันที่ 20 กันยายน 2567 สินค้าใหม่จาก Apple Watch และ AirPods โปรดตรวจสอบวันว่างจำหน่ายอีกครั้ง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.th

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน