AIS หมูเด้ง

AIS ตอบรับกระแส “หมูเด้ง” เพิ่มสิทธิ์ส่วนลด 50% สวนสัตว์เขาเขียว

กระแสความน่ารักของ “หมูเด้ง” ลูกฮิปโปแคระวัย 2 เดือน ดาวดวงใหม่ของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ส่งผลให้ยอดการรับสิทธิ์ส่วนลดค่าเข้าชมของลูกค้า AIS พุ่งสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ล่าสุด AIS ประกาศเพิ่มสิทธิ์ส่วนลดให้ลูกค้าเพื่อตอบรับกระแสความนิยมดังกล่าว

นางสาวโอปอล เลิศอุทัย หัวหน้าฝ่ายงานบริหารข้อเสนอและความผูกพันลูกค้า AIS เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนที่ผ่านมา บริษัทได้เห็นปรากฏการณ์ความนิยมของน้องหมูเด้งที่ส่งผลให้ยอดการแลกรับส่วนลดของลูกค้า AIS ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเพิ่มขึ้นถึง 400% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

จากความนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญนี้ AIS จึงได้ร่วมมือกับ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในการเพิ่มจำนวนสิทธิ์ส่วนลด 50% สำหรับการซื้อบัตรผ่านประตูสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จากเดิม 5,000 สิทธิ์ต่อเดือน เป็น 10,000 สิทธิ์ต่อเดือน โดยสิทธิพิเศษนี้จะมีผลไปจนถึงสิ้นปี 2567

นอกจากนี้ ลูกค้า AIS ยังสามารถใช้สิทธิ์ส่วนลด 50% สำหรับบัตรผ่านประตูที่สวนสัตว์อื่นๆ ในเครือขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยอีก 5 แห่งทั่วประเทศ ได้แก่ สวนสัตว์นครราชสีมา, สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนสัตว์ขอนแก่น, สวนสัตว์อุบลราชธานี และสวนสัตว์สงขลา ซึ่งแต่ละแห่งก็มีสัตว์น่ารักที่เป็นญาติของน้องหมูเด้งให้ชม

ลูกค้า AIS ที่สนใจรับสิทธิ์ส่วนลดนี้สามารถดำเนินการผ่านแอปพลิเคชัน my AIS โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://m.ais.co.th/QYHAY4ofx

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน