AIS จับมือเซ็นทรัล และพญาไท-เปาโล เปิดแคมเปญ “The Ultimate Tourism in Bangkok” ดึงนักท่องเที่ยว CLMV

AIS ผนึกกำลัง กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล และ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล เปิดตัวแคมเปญ “The Ultimate Tourism in Bangkok” มุ่งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากกลุ่มประเทศ CLMV และชาวต่างชาติที่อาศัยในไทย พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในไตรมาสสุดท้ายของปี 2567

AIS ผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำของไทย ร่วมกับ กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล และ เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญในการเปิดตัวแคมเปญ “The Ultimate Tourism in Bangkok” โดยมีเป้าหมายหลักในการดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพสูงจากกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน หรือ CLMV ได้แก่ กัมพูชา ลาว เมียนมา และเวียดนาม รวมถึงชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าสำนักการตลาดกลุ่มลูกค้าพรีเพด AIS กล่าวว่า “AIS 5G ในฐานะผู้นำการให้บริการโครงข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะกลุ่ม CLMV ที่ใช้ซิมการ์ดสำหรับนักท่องเที่ยว AIS LUCKY TOURIST SIM หรือเปิดบริการโรมมิ่ง” โดยสิทธิพิเศษนี้รวมถึง Welcome Privileges, คูปองส่วนลดพิเศษ และบริการ Personal Shopper ที่จุดบริการลูกค้าสัมพันธ์ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันที่ร่วมรายการ

The ultimate tourism in Thailand

นอกจากนี้ ลูกค้า AIS ยังสามารถรับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น ส่วนลดห้องพักเครือเซ็นทาราสูงสุด 35% และโปรแกรมตรวจสุขภาพมูลค่า 5,700 บาทจากโรงพยาบาลพญาไท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

นายศุภกร พะวันนา ผู้อำนวยการสายการตลาด เครือโรงพยาบาลพญาไท-เปาโล กล่าวถึงความสำคัญของประเทศไทยในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ หรือ Medical Tourism โดยเน้นย้ำถึงการผสมผสานการรักษาพยาบาลที่ได้มาตรฐานเข้ากับการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว

ทางด้าน นางสาวทิพมาศ เกษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด International Customers and Strategic Partnerships กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งปี 2567 ลูกค้ากลุ่ม CLMV มีการใช้จ่ายเติบโตกว่า 1 เท่าตัว เมื่อเทียบกับช่วงก่อนโควิด และที่น่าสนใจคือ ยอดใช้จ่ายโดยเฉลี่ยของลูกค้ากลุ่ม CLMV สูงกว่าลูกค้าต่างชาติทั่วไปถึง 4 เท่า

AIS The ultimate tourism in Thailand

แคมเปญนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรธุรกิจชั้นนำอื่นๆ อาทิ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา, มาสเตอร์การ์ด, VPBank, Mobifone, การบินไทย, ไทยแลนด์ พริวิเลจ คาร์ด และ KKday ซึ่งต่างร่วมมอบสิทธิประโยชน์และข้อเสนอพิเศษมากมายเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มเป้าหมาย

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลยังได้รังสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับโปรแกรม “Private Shopping” ที่ห้างเซ็นทรัล ชิดลม ซึ่งจัดเตรียมความพิเศษสำหรับลูกค้าระดับวีไอพี พร้อมบริการ Personal Assistant และของขวัญสุดพิเศษ

แคมเปญ “The Ultimate Tourism in Bangkok” นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ครบวงจร ทั้งด้านการช้อปปิ้ง การท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ และการบริการระดับพรีเมียม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพจากกลุ่มประเทศ CLMV และชาวต่างชาติที่อาศัยในประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน