แอปเปิล เตรียมเปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่ สำหรับ iPad ในปี 2025

แอปเปิล กำลังพัฒนา Magic Keyboard รุ่นใหม่ สำหรับ iPad รุ่นเริ่มต้นและ iPad Air คาดว่าจะมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงกลางปี 2025

ตามข้อมูลจากจดหมายข่าว “Power On” ของ Mark Gurman ฉบับล่าสุด เปิดเผยว่า ซัพพลายเออร์ของแอปเปิลกำลังพัฒนา Magic Keyboard รุ่นใหม่สำหรับ iPad โดยมุ่งเน้นไปที่ iPad รุ่นเริ่มต้นหรือ iPad Air มากกว่า iPad Pro โดยเป็นไปได้ว่าจะมีการปรับเพิ่มแถวของปุ่มฟังก์ชัน ให้ใช้งานในรูปแบบของแล็ปท็อปได้สะดวกมากขึ้น

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แอปเปิลได้เปิดตัว Magic Keyboard รุ่นใหม่สำหรับ iPad Pro ชิป M4 ที่มาพร้อมกับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ที่เปลี่ยนวัสดุด้านบนเป็นอะลูมิเนียม เพิ่มปุ่มฟังก์ชันที่แถวด้านบนสุด และแทร็คแพดขนาดใหญ่ขึ้น

ในขณะเดียวกัน แอปเปิลยังคงจำหน่าย Magic Keyboard รุ่นก่อนหน้าสำหรับ iPad Air และ Magic Keyboard Folio สำหรับ iPad รุ่นที่ 10 อย่างต่อเนื่อง

Magic Keyboard iPad

แน่นอนว่า การพัฒนา Magic Keyboard รุ่นใหม่ สำหรับ iPad รุ่นอื่นๆ ที่ไม่ใช่รุ่นโปร ก็เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของทางแอปเปิล ที่จะผลักดันให้ iPad มีประสิทธิภาพในการทำงานทัดเทียมกับการใช้งานแบบแล็ปท็อปมากยิ่งขึ้น ซึ่งต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นเดิมมากน้อยเพียงใด

ข้อมูลจาก MacRumor

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน