บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย จัดทัพยนตรกรรมสุดหรูในงาน BMW Xpo 2024 พร้อมเปิดตัว 320d Sport ใหม่

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมจัดงาน BMW Xpo 2024 ครั้งยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด ‘Future of Joy’ นำเสนอยนตรกรรมหลากหลายรุ่น ตั้งแต่รถยนต์หรูในกลุ่มคอมแพ็คพรีเมียมไปจนถึงยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต พร้อมเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู 320d Sport โฉมใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ 2,399,000 บาท

งานจัดขึ้น 2 แห่ง ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 12-15 กันยายน และศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 14-17 กันยายน 2567 โดยผู้สนใจสามารถสัมผัสยนตรกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของบีเอ็มดับเบิลยูได้อย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย

บีเอ็มดับเบิลยู 320d Sport: ยนตรกรรมซีดานสปอร์ตในราคาที่จับต้องได้

ไฮไลท์สำคัญของงานคือการเปิดตัว บีเอ็มดับเบิลยู 320d Sport โฉมใหม่ ซึ่งเป็นยนตรกรรมซีดานพรีเมียมขนาดกลางที่ได้รับการปรับปรุงทั้งขุมพลังและนวัตกรรมเทคโนโลยี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้อย่างครอบคลุม

รถรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ พร้อมเทคโนโลยี TwinPower Turbo ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.9 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 235 กม./ชม. โดยมีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยเพียง 23.8 กม./ลิตร

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ระบบกันสะเทือนที่มีการกระจายน้ำหนักอย่างสมดุล ระบบควบคุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชันช่วยลดความเร็ว และระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ

ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง พร้อมระบบความบันเทิงและการสื่อสารทันสมัย ทั้งหน้าจอ BMW Live Cockpit Professional และระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 8 รุ่นใหม่ล่าสุด

บีเอ็มดับเบิลยู 320d Sport มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Mineral White Metallic และสีดำ Black Sapphire Metallic โดยมีราคาจำหน่ายที่ 2,399,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)

โปรโมชันและข้อเสนอพิเศษในงาน BMW Xpo 2024

ผู้ที่สนใจจองรถยนต์ในงาน BMW Xpo2024 จะได้รับของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 14,000 บาท โดยสามารถเลือกรับ BMW MINIATURE MODELS รุ่น M3 หรือ X7 พร้อมของสมนาคุณเพิ่มเติมตามความชอบ

นอกจากนี้ ยังมีข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นต่างๆ ภายในเดือนกันยายน 2567 และเลือกทำสัญญาทางการเงินกับ บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย อาทิ อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สำหรับบางรุ่น และฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 3 ปี สำหรับรถยนต์ไฟฟ้า

ดูข้อมูลเพิ่มเติม ข้อกำหนด และเงื่อนไข ได้ที่ https://www.bmw.co.th/th/topics/offers-and-services/special-offers/bmw-September-2024-offer.html

กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟในงาน

ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์กช็อปที่น่าสนใจมากมาย เช่น

  1. EXPERIENCE LIFE FULL OF JOY: THE ART OF LIVING – เวิร์กช็อปศิลปะกับศิลปินชื่อดัง อาทิ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ
  2. EXPERIENCE SUSTAINABLE JOY: BEST FROM WASTE – เวิร์กช็อปสร้างสรรค์ผลงานจากขยะทะเลโดย คุณวิยะดา โค้วศานติ
  3. EXPERIENCE LUXURIOUS JOY: LUCK OF LUXURY – เวิร์กช็อปด้านโหราศาสตร์กับ อาจารย์มดดำ ยิปซีคาราวาน
  4. EXPERIENCE POWERFUL OF JOY: M THE MOST POWERFUL LETTER IN THE WORLD – ทดลองขับรถผ่านระบบจำลองการขับขี่ M Driving Simulator

ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่เว็บไซต์ของ บีเอ็มดับเบิลยู

มร. เรเน่ แกร์ฮาร์ด ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “งาน BMW Xpo 2024 จัดขึ้นเพื่อนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์ล้ำสมัยที่มาพร้อมกับความหรูหราเหนือระดับ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยูในการส่งมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้า โดยในปีนี้ยังคงตอกย้ำแนวคิด ‘สุนทรียภาพแห่งการขับขี่’ และ ‘การคำนึงถึงลูกค้าเป็นสำคัญ'”

งาน BMW Xpo 2024 นับเป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่สนใจยนตรกรรมระดับพรีเมียมจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับและเทคโนโลยีล้ำสมัยของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน