CASETiFY เปิดตัวเคส Ultra Bounce สำหรับ iPhone 16 และอุปกรณ์เสริม Apple Watch รุ่นใหม่

CASETiFY แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกประกาศเปิดตัวอุปกรณ์ป้องกันรุ่นใหม่สำหรับ iPhone 16 และ Apple Watch รุ่นล่าสุด นำโดยเคส Ultra Bounce ที่มอบการปกป้องระดับสูงสุด พร้อมอุปกรณ์เสริมอเนกประสงค์และสายนาฬิกาดีไซน์ใหม่

Ultra Bounce: ที่สุดแห่งการปกป้อง

CASETiFY Ultra Bounce

Ultra Bounce เคสใหม่สำหรับ iPhone 16 ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบการปกป้องระดับสูงสุด ผ่านการทดสอบการตกจากความสูงถึง 10 เมตร และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับทหาร 10 เท่า (10X MIL-STD 810G 516.7) นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบการตกจากมุมต่าง ๆ จากความสูง 1.2 เมตร ได้ถึง 260 ครั้งติดต่อกัน

เคสรุ่นนี้โดดเด่นด้วยการออกแบบมุมกันชนรอบด้าน และใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Tesselock™ ที่เพิ่มความทนทานและอายุการใช้งาน Ultra Bounce มีให้เลือกในสีดำ สีอินดิโก้ และยังสามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ส่วนตัว วางจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ CASETiFY ในราคา 3,599 บาท

CASETiFY Ultra Bounce

นอกจากนี้ CASETiFY ยังได้อัพเกรด Bounce Case สำหรับ iPhone 16 ให้บางลง 5% และเบาลง 11% จับได้ถนัดมือยิ่งขึ้น แต่ยังคงความสามารถในการป้องกันการตกจากที่สูงถึง 6.5 เมตร มีให้เลือก 5 สีสัน สีดำด้าน ดำใส ฟ้าอ่อน ชมพู น้ำเงินโคบอลต์ และเขียวเข้มในราคา 2,899 บาท

อุปกรณ์เสริมอเนกประสงค์: เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน

CASETiFY ไม่เพียงแต่นำเสนอเคสป้องกันเท่านั้น แต่ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน iPhone 16 อีกด้วย Ultra Bounce Carabiner ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดโทรศัพท์เข้ากับกระเป๋าหรือเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย ในขณะที่ Ultra Bounce Utility Lanyard มาในรูปแบบตะขอเกี่ยวคู่ที่ปรับใช้ได้หลากหลายรูปแบบ

สำหรับผู้ที่ต้องการความหลากหลาย CASETiFY ยังมี Impact Case เคสกันกระแทกยอดนิยม (ราคาเริ่มต้น 2,399 บาท), Impact Ring Stand Case ที่มาพร้อมวงแหวนกล้องที่กางออกเป็นขาตั้งได้ (ราคา 3,099 บาท), Mirror Case เคสกระจก (ราคา 2,599 บาท) และ Ripple Case เคสสุดพรีเมียม (ราคา 2,199 บาท) รวมถึง สายชาร์จ ฟิล์มกันรอย และอุปกรณ์เสริมสำหรับชาร์จจาก CASETiFY สายคล้องโทรศัพท์ และชาร์มคล้องโทรศัพท์ที่มีให้เลือกมากที่สุดในตลาด เข้ากันได้กับ iPhone 16 รุ่นใหม่อย่างลงตัว

อุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch: ครบครันและทันสมัย

CASETiFY Ultra Bounce

CASETiFY ไม่ได้มุ่งเน้นเฉพาะ iPhone เท่านั้น แต่ยังเปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับ Apple Watch รุ่นใหม่อีกด้วย The Bounce Odyssey Band™ สายนาฬิกาที่มอบการปกป้องรอบด้าน 360 องศา พร้อมสไตล์ที่โดดเด่น วางจำหน่ายในราคา 2,599 บาท

CASETiFY Ultra Bounce

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบสไตล์มินิมอล สายนาฬิกา Bounce Band เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ด้วยความสบายในการสวมใส่ ทนทาน และกันน้ำได้ มีให้เลือกถึง 5 สี ในราคาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมี Impact Band และเคสป้องกันนาฬิกาในวัสดุต่าง ๆ รวมถึงโลหะ เพื่อเพิ่มความหรูหรา

ช่องทางติดตามออนไลน์

ผู้สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY ได้ที่เว็บไซต์ CASETiFY.com หรือติดตามข่าวสารผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter สำหรับประเทศไทยสามารถติดตามได้ที่ Instagram: @casetify_th

นอกจากนี้ CASETiFY ยังมี CASETiFY STUDiO ในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ Centralworld, Emsphere และ Siam Paragon ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การปรับแต่งอุปกรณ์เสริมด้วยตนเอง

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน