GameBaby เคสมือถือพร้อมคอนโทรลเลอร์ ที่เปลี่ยนไอโฟนให้กลายเป็นเกมบอย

สินค้าน่าสนใจ กับ GameBaby จาก Bitmo Lab เคสไอโฟนที่จะเปลี่ยนสมาร์ตโฟนของคุณให้กลายเป็นเครื่องเล่นเกมแบบพกพาในพริบตา โดยรองรับ iPhone 15 Pro Max และ iPhone 16 Pro Max ที่กำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

GameBaby ไม่ใช่แค่เคสธรรมดา แต่เป็นการผสมผสานระหว่างเคสป้องกันตัวเครื่องกับคอนโทรลเลอร์แบบ Game Boy เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์แบบสองชิ้นที่สามารถพลิกกลับไปมาได้ ทำให้ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนโหมดการใช้งานได้อย่างง่ายดาย เมื่อต้องการเล่นเกม เพียงพลิกส่วนล่างของเคสมาด้านหน้า ก็จะได้ปุ่มควบคุมแบบกดจริงที่ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังเล่นเกมคอนโซลยุคเก่า

GameBaby BitMo Lab iPhone 16 Pro Max Case

Bitmo Lab ผู้พัฒนา GameBaby ได้ออกแบบให้รองรับเลย์เอาต์ปุ่มกดที่หลากหลาย ทั้ง GB, GBC, GBA และ NES โดยใช้สกินอีมูเลเตอร์แบบกำหนดเองเพื่อให้เข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับเครื่องเล่นเกมพกพาหลายรุ่น

นอกจากนี้ การใช้งานยังไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่หรือเชื่อมต่อบลูทูธแต่อย่างใด เพราะตัวปุ่มบนเคสเป็นการกดสัมผัสไปบนปุ่มบนหน้าจอโดยตรงทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก

GameBaby BitMo Lab iPhone 16 Pro Max Case

ทางบริษัทเผยว่า GameBaby ยังอยู่ในช่วงพัฒนา ดังนั้นดีไซน์สุดท้ายอาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย และย้ำว่าไม่ได้จัดหาอีมูเลเตอร์หรือเกม ROM ใดๆ ให้กับผู้ใช้ แต่ได้ออกแบบให้ทำงานร่วมกับ Delta emulator ได้อย่างดี โดยรองรับเลย์เอาต์ปุ่มกดของเกมมากกว่า 7,000 เกม

ขณะนี้ GameBaby เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว โดย 1,000 ชิ้นแรก มีราคาพิเศษเพียง 19.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 700 บาท) หลังจากนั้นราคาจะปรับขึ้นเป็น 24.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 875 บาท) สำหรับช่วงพรีออเดอร์ที่เหลือ และเมื่อวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ราคาจะอยู่ที่ 39.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,400 บาท)

สามารถสั่งซื้อได้แล้วที่ https://www.bitmolab.com/pages/gamebaby

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน