เกรท วอลล์ มอเตอร์ อวดโฉมยนตรกรรมพลังงานใหม่ 6 แบรนด์ในงานเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก ด้วยการเปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่กว่า 6 แบรนด์ ในงาน เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 ณ นครเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ภายใต้แนวคิด “Intelligent GWM, Off-Road GWM, Global GWM”

งานนี้นับเป็นครั้งแรกที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำเสนอรถยนต์พลังงานใหม่ถึง 6 แบรนด์พร้อมกัน ได้แก่ GWM HAVAL, GWM WEY, GWM TANK, GWM ORA, GWM POER และ GWM SOUO พร้อมรถยนต์รุ่นใหม่และรุ่นเรือธงอีกกว่า 20 คัน สะท้อนถึงความแข็งแกร่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครอบคลุมทุกเซกเมนต์

GWM WEY Blue Mountain: เอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นเรือธงแห่งอนาคต

GWM WEY รุ่น Blue Mountain หรือ GWM WEY 07 เปิดตัวในฐานะรถยนต์เอสยูวี 6 ที่นั่งรุ่นเรือธงแบรนด์แรกของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มาพร้อมระบบนำทางอัจฉริยะขณะขับขี่ (NOA) ที่สามารถรับมือกับสภาพถนนที่ซับซ้อนได้ในทุกสถานการณ์

รถยนต์รุ่นนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม ด้วยยอดการสั่งซื้อสูงถึง 8,571 คัน จากกว่า 170 เมืองทั่วประเทศจีน ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง โดยผู้เลือกซื้อกว่า 80% มาจากเมืองชั้นหนึ่งและชั้นสองของประเทศ

นอกจากนี้ GWM WEY Blue Mountain ยังมาพร้อมกับระบบขับขี่อัจฉริยะขั้นสูงอย่าง Coffee Pilot Ultra ที่ทำงานร่วมกับระบบ Coffee OS 3 ช่วยเพิ่มความปลอดภัยและมอบประสบการณ์การขับขี่อันสะดวกสบายตลอดทั้งเส้นทาง

GWM TANK: ยกระดับมาตรฐานรถยนต์ออฟโรด

GWM TANK นำเสนอ 2 รุ่นใหม่ในงานนี้ ได้แก่ GWM TANK 400 รุ่นน้ำมัน และ GWM TANK 500 Hi4-T Black Warrior

GWM TANK 400 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0T รุ่นใหม่และเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด ที่พัฒนาขึ้นโดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศจีน สามารถขับขี่ได้ในพื้นที่ลาดชันสูงถึง 57.24 องศา และทำความเร็วต่ำสุดที่ 2.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ส่วน GWM TANK 500 Hi4-T Black Warrior ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษเพื่อแสดงเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งออกมาได้อย่างเต็มรูปแบบ

นับตั้งแต่การเปิดตัว GWM TANK 300 ในงานเฉิงตู ออโต้ โชว์ 2563 แบรนด์ GWM TANK ได้ครองใจลูกค้าอย่างรวดเร็ว ด้วยยอดขายที่ทะลุ 5 แสนคันภายในเวลาเพียง 44 เดือน ส่งผลให้สัดส่วนการครองตลาดรถยนต์ออฟโรดในประเทศจีนเพิ่มขึ้นจาก 47.4% เป็น 83.1%

GWM HAVAL H9: รถยนต์ออฟโรดสำหรับครอบครัวยุคใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ 6 แบรนด์ในงาน เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

GWM HAVAL H9 เป็นรถยนต์ออฟโรดรุ่นที่สองที่ถูกวางตำแหน่งให้เป็นรถยนต์ออฟโรดสำหรับครอบครัว โดยยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความเป็นรถยนต์ออฟโรดได้เป็นอย่างดี พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในด้านการขับขี่ได้ในทุกสถานการณ์และทุกสภาพถนน

รถยนต์รุ่นนี้ได้เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ว โดยมี 3 รุ่นย่อยให้เลือก ได้แก่ รุ่น Explorer ราคา 205,900 หยวน รุ่น Pathfinder ราคา 221,900 หยวน และรุ่น Ultimate ราคา 235,900 หยวน

GWM POER: รถกระบะออฟโรดสมรรถนะสูงระดับโลก

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ 6 แบรนด์ในงาน เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

GWM POER 2.4T Off-Road เปิดตัวพร้อมกับรุ่น Progression และรุ่น Advanced ในราคา 178,000 หยวน และ 188,800 หยวน ตามลำดับ นับเป็นรถกระบะที่มีพละกำลังสูงที่สุดเมื่อเทียบกับรถกระบะออฟโรดในระดับเดียวกัน

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัว GWM POER Shanghai Crossing Edition ซึ่งพัฒนามาจากแพลตฟอร์ม TANK โดยเปิดให้จองในราคาเริ่มต้นที่ 249,800 หยวน และ GWM POER Shanghai Motorhome ที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม Shanghai POER N2 ซึ่งสามารถรองรับการดัดแปลงเพื่อใช้งานเฉพาะกิจหลากหลายประเภท

Great Wall SOUO: จักรยานยนต์พรีเมียมรุ่นใหม่

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เปิดตัวรถยนต์พลังงานใหม่ 6 แบรนด์ในงาน เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024

Great Wall SOUO เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดภายใต้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เป็นจักรยานยนต์พรีเมียมที่มาพร้อมกับสีแดงสดใส ดีไซน์โดดเด่น และสมรรถนะอันน่าทึ่งด้วยเครื่องยนต์ V8 ควบคู่กับระบบส่งกำลัง 8DCT พร้อมชิป 8155 ที่ออกแบบตามมาตรฐานของรถยนต์

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลากหลายรุ่นในงาน เฉิงตู ออโต้ โชว์ 2024 ครั้งนี้ ไม่เพียงแต่แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในปัจจุบัน แต่ยังสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ในการพัฒนาสู่อนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่สัญชาติจีนชั้นนำระดับโลก

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน