HONOR Pad X8a เปิดตัว

HONOR Pad X8a แท็บเล็ต 11 นิ้ว เปิดตัว 30 ก.ย.นี้

HONOR เตรียม เปิดตัว แท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR Pad X8a ในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดดเด่นด้วยหน้าจอขนาด 11 นิ้ว พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิง มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และระบบเสียงคุณภาพสูง

HONOR ผู้นำด้านอุปกรณ์อัจฉริยะระดับโลก กำลังจะสร้างความตื่นเต้นให้วงการเทคโนโลยีอีกครั้งด้วยการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ HONOR Pad X8a ซึ่งเป็นรุ่นที่สองในตระกูล X8 โดยมีจุดเด่นที่หน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 11 นิ้ว พร้อมอัตรารีเฟรช 90Hz ที่ช่วยถนอมสายตาและให้ภาพที่คมชัดสมจริง

แท็บเล็ตรุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูงถึง 8,300 mAh ซึ่งรับประกันการใช้งานได้ยาวนานตลอดวันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว นอกจากนี้ยังมีระบบชาร์จแบบมีสาย 10W ที่ช่วยให้เครื่องพร้อมใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ด้านประสิทธิภาพการทำงาน HONOR Pad X8a ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm® Snapdragon® 680 ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความเร็วและประสิทธิภาพ มาพร้อมหน่วยความจำ RAM 4GB และพื้นที่จัดเก็บข้อมูล 128GB ที่เพียงพอสำหรับการใช้งานทั่วไปและการจัดเก็บไฟล์ขนาดใหญ่

ไฮไลท์สำคัญอีกประการของ HONOR Pad X8a คือระบบเสียงคุณภาพสูง ประกอบด้วยลำโพงแอมพลิจูดขนาดใหญ่ 4 ตัว ผสานเทคโนโลยี HONOR Histen Sound Tuning และการรับรอง Dual Hi-Res ทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเสียงที่สมจริงและมีมิติ ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังหรือฟังเพลง

นอกจากนี้ HONOR ยังคำนึงถึงผู้ใช้ที่เป็นครอบครัวและนักเรียน โดยเพิ่มฟีเจอร์ Kids Edition ที่ทำหน้าที่เสมือนติวเตอร์ส่วนตัว ช่วยส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กและวัยเรียน

HONOR Pad X8a จะมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น LTE และรุ่น Wi-Fi โดยรุ่น Wi-Fi เปิดตัว พร้อมเริ่มวางจำหน่ายเป็นที่แรกผ่านทาง Shopee ในวันที่ 30 กันยายน 2567 ส่วนรุ่น LTE จะเริ่มจำหน่ายที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 17 ตุลาคม 2567

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน