HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ขายไทย 28 ก.ย.นี้

หัวเว่ย เตรียมวางจำหน่าย HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA หูฟังไร้สายรุ่นลิมิเต็ดอิดิชันในประเทศไทย 28 กันยายนนี้ ผลงานการออกแบบร่วมกันระหว่าง หัวเว่ย และ SKULLPANDA แบรนด์ไอพีสุดฮอตจาก Pop Mart บริษัทของเล่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำ

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA โดดเด่นด้วยดีไซน์สีดำด้านผสมผสานกับลวดลายกราฟิกสีขาวบนเคสชาร์จ สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร มาพร้อมกับฟีเจอร์การตัดเสียงรบกวนแบบไดนามิก 2.0 ที่สามารถลดเสียงรบกวนได้สูงสุดถึง 46 เดซิเบล ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส

หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับไดรเวอร์ขนาด 11 มิลลิเมตร ที่ให้เสียงคุณภาพสูง ครอบคลุมช่วงความถี่กว้างตั้งแต่ 100 Hz ถึง 10 kHz รองรับการใช้งานกับอุปกรณ์ที่หลากหลายผ่านการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 นอกจากนี้ยังมีระบบ AI Call Noise Cancellation ที่ช่วยกรองเสียงรบกวนระหว่างการสนทนา ทำให้การโทรศัพท์มีคุณภาพเสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ด้านแบตเตอรี่ HUAWEI FreeBuds6i x SKULLPANDA สามารถใช้งานได้นานถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเมื่อรวมกับพลังงานจากเคสชาร์จแล้ว สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 28 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จเร็วที่ให้เวลาใช้งานนาน 4 ชั่วโมงจากการชาร์จเพียง 15 นาที

SKULLPANDA เป็นไอพีที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจาก Pop Mart บริษัทของเล่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่มีชื่อเสียงในการสร้างสรรค์ตุ๊กตาและสินค้าคอลเลกชันที่มีเอกลักษณ์ การร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เพียงแต่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงเท่านั้น แต่ยังผสมผสานความเท่และความน่ารักเข้าไว้ด้วยกัน

เงื่อนไขการวางจำหน่าย

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

วางจำหน่ายในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World ชั้น 1 โซน Event Arena ตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

วางจำหน่ายในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE ชั้น G, EM Market โซน บันไดเลื่อนกลาง ตามจำนวนรายละเอียดดังต่อไปนี้

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน