HUAWEI Innovative Product Launch 2024

หัวเว่ย เปิดตัวสมาร์ทวอทช์เรือธงและหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ด ในงาน HUAWEI Innovative Product Launch 2024

หัวเว่ย จัดงาน HUAWEI Innovative Product Launch 2024 เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำโดยสมาร์ทวอทช์เรือธงดีไซน์พรีเมียมพร้อมโหมดออกกำลังกายระดับมืออาชีพ และหูฟังดีไซน์ลิมิเต็ดที่ร่วมมือกับแบรนด์ดังระดับโลก ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการทั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

HUAWEI WATCH GT 5 Series: นาฬิกาอัจฉริยะดีไซน์หรู พร้อมโหมดออกกำลังกายแบบมืออาชีพ

HUAWEI Innovative Product Launch 2024

HUAWEI WATCH GT 5 Series มาพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Pro และ HUAWEI WATCH GT 5 ออกแบบภายใต้คอนเซปต์ Fashion Edge ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งาน การดูแลสุขภาพ โหมดกีฬา และดีไซน์ที่ทันสมัยไว้ด้วยกัน

HUAWEI WATCH GT 5 Pro มาพร้อมดีไซน์สวยหรูด้วยการออกแบบเซรามิกและไทเทเนียม มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 46 มม. และ 42 มม. รุ่นนี้รองรับการดำน้ำฟรีไดฟ์ลึกถึง 40 เมตร และมีโหมดสนามกอล์ฟระดับมืออาชีพที่รองรับมากกว่า 15,000 สนามทั่วโลก พร้อมแผนที่กอล์ฟ 3 มิติ

HUAWEI WATCH GT 5 Pro

ส่วน HUAWEI WATCH GT 5 มาพร้อม sharp-edged design มีให้เลือก 2 ขนาด คือ 46 มม. และ 41 มม. รองรับกิจกรรมกลางแจ้งหลากหลาย เช่น การวิ่ง การปั่นจักรยาน การเดินป่า และการปีนเขา พร้อมฟีเจอร์ใหม่อย่าง RouteDraw ที่ช่วยเพิ่มความสนุกให้กับการวิ่งทุกครั้ง

ทั้งสองรุ่นมาพร้อมระบบ HUAWEI TruSense ใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรากฐานทางเทคนิคสำหรับการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ผู้ช่วยสุขภาวะทางอารมณ์ (Emotional Wellbeing Assistant) ที่สามารถสรุปสภาวะทางอารมณ์ของผู้ใช้ผ่านหน้าปัด Pet Panda

HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียวใหม่: ดีไซน์ขั้นสุด ไม่สะดุดในทุกกิจกรรม

HUAWEI WATCH Ultimate เปิดตัวรุ่นสีเขียวใหม่ มาพร้อมกับกรอบนาโนเทคโนโลยีเซรามิกสองสีพิเศษเฉพาะ ใช้วัสดุระดับพรีเมียมที่ทำจากโลหะเหลวเซอร์โคเนียมและกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ รับประกันทั้งความทนทานและความหรูหรา

นาฬิการุ่นนี้มาพร้อมฟีเจอร์โหมดสนามกอล์ฟที่อัปเกรดใหม่ มีเอฟเฟกต์สนาม 3D และฟังก์ชันระยะชดเชยความชัน แสดงข้อมูลความชันของแฟร์เวย์ การวัดระยะทางที่กำหนดเอง ความเร็วลม และทิศทางลม รวมถึง AI Caddy ที่แนะนำไม้กอล์ฟที่เหมาะสมสำหรับการตีช็อตต่างๆ

นอกจากนี้ HUAWEI WATCH Ultimate ยังมีความสามารถในการกันน้ำลึกใต้น้ำลึก รองรับการดำน้ำที่ความลึกสูงสุด 100 เมตร และมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 14 วัน

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA: หูฟังดีไซน์พิเศษ ผสานศิลปะและดนตรี

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

HUAWEI FreeBuds 6i ร่วมมือกับ POP MART สร้างสรรค์หูฟังดีไซน์พิเศษ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ที่ผสานศิลปะและดนตรีในดีไซน์ลิมิเต็ด ได้รับแรงบันดาลใจจากการระเบิดของจักรวาลอันน่าอัศจรรย์

แพ็คเกจกล่อง HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA ทำจากกระดาษเรืองแสงเลเซอร์ซิลเวอร์การ์ด ให้ความรู้สึกมหัศจรรย์และมีเสน่ห์ลึกลับ ภายในกล่องประกอบด้วยหูฟัง HUAWEI FreeBuds 6i สีม่วง ฟิกเกอร์ SKULLPANDA และเคสสั่งทำพิเศษเฉพาะที่ออกแบบด้วยพื้นผิวหอยมุกและมีเอฟเฟกต์โปร่งแสงสีม่วงคริสตัล

ผู้สนใจสามารถสัมผัสและทดลองใช้สินค้ารุ่นนี้ได้ที่งาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า Central @Central World และ EMSPHERE ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน – 4 ตุลาคม 2567

HUAWEI Innovative Product Launch 2024 สรุปราคาและโปรโมชันพิเศษ

หัวเว่ยได้เปิดราคาจำหน่ายสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในงาน HUAWEI Innovative Product Launch 2024 พร้อมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองล่วงหน้า ดังนี้

  • HUAWEI WATCH GT 5 ทั้งขนาด 46 มม. และ 41 มม. มีราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท
  • HUAWEI WATCH GT 5 Pro ขนาด 46 มม. มีราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาท ส่วนขนาด 42 มม. มีราคาเริ่มต้นที่ 12,990 บาท
  • HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียวใหม่ วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท
  • HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA วางจำหน่ายในราคา 4,899 บาท

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง HUAWEI WATCH GT 5 Series และ HUAWEI WATCH Ultimate ล่วงหน้าระหว่างวันที่ 27 กันยายน – 3 ตุลาคม 2567 จะได้รับของแถมพิเศษมากมาย เช่น หูฟัง HUAWEI FreeBuds Pro 3 สิทธิ์ขยายระยะเวลารับประกัน และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ

สั่งจองสินค้าได้แล้วทาง HUAWEI Experience Storeและร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม Central App, LazadaShopee และ TikTok Shop

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน