หัวเว่ย เปิดตัวนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่ ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย

หัวเว่ย เปิดตัวนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่ ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย

หัวเว่ย ยกระดับวงการอุปกรณ์สวมใส่และแท็บเล็ตอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2567 โดยนำเสนอนวัตกรรมที่ผสมผสานความล้ำสมัยทางเทคโนโลยีเข้ากับดีไซน์สุดหรู

HUAWEI WATCH GT 5 Series: สมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมเพื่อสุขภาพและไลฟ์สไตล์

HUAWEI WATCH GT 5 Series นำเสนอสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับระบบ HUAWEI TruSense นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยยกระดับการติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายให้แม่นยำและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยเซ็นเซอร์ที่ได้รับการอัพเกรดและอัลกอริทึมที่ได้รับการปรับปรุง ทำให้สามารถติดตามสัญญาณชีพต่างๆ ได้อย่างละเอียด

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์พิเศษสำหรับนักกีฬา อาทิ โหมดสนามกอล์ฟที่มาพร้อมแผนที่สนามกอล์ฟทั่วโลกกว่า 15,000 แห่ง และโหมดฟรีไดวิ่งสำหรับนักดำน้ำ รวมถึงฟังก์ชันการนำทางแบบแบ่งส่วนสำหรับนักวิ่งเทรล ทั้งหมดนี้บรรจุอยู่ในดีไซน์สุดหรูที่ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างโลหะผสมไทเทเนียมเกรดอากาศยานและเซรามิกนาโนคริสตัล

ด้านแบตเตอรี่นั้น HUAWEI WATCH GT 5 และ HUAWEI WATCH GT 5 Pro รุ่น 46 มม. สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 14 วัน ในขณะที่รุ่น 41 มม. และ 42 มม. ใช้งานได้นานถึง 7 วัน ซึ่งถือว่าตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี

หัวเว่ย เปิดตัวนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่  ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย

HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียว: สมาร์ทวอทช์สำหรับผู้รักการผจญภัย

HUAWEI WATCH Ultimate รุ่นสีเขียวใหม่ โดดเด่นด้วยกรอบเซรามิกนาโนเทคโนโลยีสองสีพิเศษ ที่ต้องใช้กระบวนการผลิตซับซ้อนเพื่อให้ได้คู่สีขาว-เขียวที่สวยงาม นอกจากความสวยงามแล้ว ยังมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์นักกอล์ฟ อาทิ การวิเคราะห์ระยะทางที่เหมือนการเล่นจริง และ AI Caddie ที่ช่วยแนะนำการเล่น

สำหรับนักเดินทาง HUAWEI WATCH Ultimate มีฟีเจอร์การนำเข้าเส้นทางการเดินทางใหม่ที่ผสานรวมกับแอป HUAWEI Health ช่วยให้ผู้ใช้สามารถนำเข้าเส้นทางต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

หัวเว่ย เปิดตัวนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่  ผสานแฟชั่นและเทคโนโลยีล้ำสมัย

HUAWEI MatePad Pro 12.2 นิ้ว: แท็บเล็ตเพื่อการสร้างสรรค์ระดับมืออาชีพ

HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว มาพร้อมหน้าจอ Tandem OLED PaperMatte Display ที่ให้ความสว่างสูงสุดถึง 2000 nits พร้อมเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโน ทำให้การมองเห็นคมชัดแม้ในที่แจ้ง

แท็บเล็ตรุ่นนี้รองรับ HUAWEI Glide Keyboard ที่ออกแบบอย่างชาญฉลาด สามารถแปลงร่างจากคีย์บอร์ดเป็นอาร์ตบอร์ดได้ในพริบตา นอกจากนี้ยังมาพร้อมแอป GoPaint ที่มีเครื่องมือวาดภาพดิจิทัลหลากหลาย รวมถึงแปรงสาดน้ำหมึกและแปรงพู่กัน ที่รองรับเทคโนโลยีวาดภาพ FangTian Painting Engine 2.0 บนผืนผ้าใบขนาดใหญ่พิเศษ 8K

หัวเว่ยมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อผู้บริโภค

คุณ Louie Lyu ประธาน หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวถึงความสำเร็จของภูมิภาค APAC ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ว่า “ด้วยการลงทุนด้านนวัตกรรมที่เพิ่มขึ้น ความทะเยอทะยานของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยียังคงไม่เปลี่ยนแปลง วันนี้ เราภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์อุปกรณ์สวมใส่และแท็บเล็ตของหัวเว่ยที่ล้ำสมัยที่สุด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลกระทบอันลึกซึ้งที่มีต่อชีวิตของเรา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ช่วยให้เราก้าวล้ำหน้าอยู่เสมอ มีสุขภาพดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น และสร้างสรรค์มากขึ้น”

นอกจากนี้ หัวเว่ยยังจัดแคมเปญ “Light Up Your Rings” และกิจกรรม HUAWEI GoPaint Worldwide Creating Activity 2024 เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดีขึ้นและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านการใช้งานผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย

สำหรับผู้ที่สนใจซื้อผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ย ทางบริษัทมีบริการ HUAWEI Care+ ที่มอบการรับประกันมาตรฐานฟรี 1 ปี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละประเทศในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก) เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานอุปกรณ์อย่างอุ่นใจ

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน