HUAWEI SKULLPANDA TikTokShop

HUAWEI ร่วมกับ TikTokShop เปิดตัว HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น

HUAWEI และ TikTokShop ร่วมมือกันอีกครั้งในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ณ ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2567 งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเปิดตัวสินค้าเท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีและศิลปะเข้าด้วยกัน

การร่วมมือครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความเป็น Strategic Partnership ระหว่าง HUAWEI และ TikTokShop โดยมุ่งเน้นการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ผ่านแพลตฟอร์มที่เป็นที่นิยม งานโรดโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้นำเสนอประสบการณ์ O2O Shopping (Online-to-Offline) พร้อมด้วยเหล่าครีเอเตอร์ชื่อดังที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับแฟน ๆ ในวงการไอทีและอาร์ตทอย

ไฮไลท์ของงาน HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Roadshow

งานเปิดตัวได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันแรก โดยมีแฟนคลับและบุคคลมีชื่อเสียงมากมายมาร่วมงานและต่อคิวเพื่อเป็นเจ้าของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความคึกคักและสีสัน โดดเด่นด้วยโมเดล SKULLPANDA ขนาดใหญ่สูงกว่า 2 เมตร ซึ่งกลายเป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมสำหรับผู้เข้าร่วมงาน

การออกแบบของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA นำเสนอแนวคิด “จักรวาลดาวเคราะห์โซนิคพลังแห่งเสียง” ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์ฟังเพลงเท่านั้น แต่ยังเป็นงานศิลปะที่สะท้อนถึงการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีเสียงขั้นสูงและความคิดสร้างสรรค์

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Popmart TikTokShop

งานเปิดตัวครั้งนี้ได้รับเกียรติจากบุคคลมีชื่อเสียงหลายท่าน อาทิ คุณลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คุณแมทธิว ดีน ที่มาร่วมแสดงความประทับใจต่อการออกแบบและคุณสมบัติของ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA

กลยุทธ์การตลาดแบบ Online-to-Offline (O2O)

HUAWEI ใช้กลยุทธ์การตลาดที่เน้นการเชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัล โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Z ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ใช้หลักของ TikTok การร่วมมือกับ TikTokShop ช่วยให้ HUAWEI สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการผสมผสานระหว่างการโปรโมตออนไลน์และกิจกรรมออฟไลน์

นางสาวกชกร จิตพนอรักษ์ Head of Electronics, E Commerce, TikTokShop Thailand กล่าวว่า “การร่วมมือกับ HUAWEI สร้างประสบการณ์ O2O Shopping อย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการตอกย้ำความเป็น Strategic Partner และจุดแข็งของ TikTok Shop ในการเป็น One-Stop Shopping แพลตฟอร์มที่มอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่น่าทึ่งให้กับแบรนด์ชั้นนำ”

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA Popmart TikTokShop

โปรโมชันและข้อเสนอพิเศษ

ภายในงาน TikTokShop นำเสนอโปรโมชันและข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมงาน โดยสามารถเลือกซื้อสินค้าที่จัดแสดงผ่านแอปพลิเคชัน TikTokShop ได้ทันที พร้อมรับส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับ HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA และนาฬิกา HUAWEI Watch GT 5 Series ที่เพิ่งเปิดตัว

เงื่อนไขการจำหน่าย

HUAWEI FreeBuds 6i x SKULLPANDA มีจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 200 ชิ้นในงาน Roadshow ที่ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE โดยเปิดให้ลูกค้าต่อแถวรับบัตรคิวตั้งแต่เวลา 10.00 น. และเริ่มจำหน่ายพร้อมกันในเวลา 11.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของ HUAWEI สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ได้ใน AppGallery

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน