หัวเว่ย เปิดตัวนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่ที่ บาร์เซโลนา เน้นแฟชั่นและประสิทธิภาพ

หัวเว่ย จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน นำเสนอนวัตกรรม สมาร์ทวอทช์ และ แท็บเล็ต รุ่นใหม่ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับแฟชั่น เน้นฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในยุคดิจิทัล

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ภายใต้แนวคิด “Fashion Forward” โดยนำเสนอสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ได้แก่ HUAWEI WATCH GT 5 Series, HUAWEI WATCH D2 และ HUAWEI WATCH Ultimate สีเขียว รวมถึงแท็บเล็ตประสิทธิภาพสูงอย่าง HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว และ HUAWEI MatePad Air

หัวเว่ย สมาร์ทวอทช์

ไฮไลท์สำคัญของ HUAWEI WATCH GT 5 Series คือการนำเสนอระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งเป็นเทคโนโลยีติดตามสุขภาพและการออกกำลังกายแบบองค์รวม พร้อมเซ็นเซอร์ที่ได้รับการอัพเกรดและอัลกอริทึมที่ปรับปรุงใหม่ ทำให้สามารถวัดค่าต่างๆ ได้แม่นยำและรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ Emotional Wellbeing Assistant ที่ช่วยดูแลสุขภาพจิตใจควบคู่ไปกับสุขภาพกาย

สำหรับนักกีฬา HUAWEI WATCH GT 5 Pro มาพร้อมโหมดสนามกอล์ฟที่รองรับแผนที่สนามกอล์ฟทั่วโลกกว่า 15,000 แห่ง และโหมด Free Diving สำหรับนักดำน้ำ รวมถึงฟังก์ชันสำหรับการวิ่งเทรลที่ครอบคลุม ตัวเรือนผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงอย่างไทเทเนียมและเซรามิกนาโนคริสตัล ทำให้ทนทานต่อการใช้งานหนัก

หัวเว่ย สมาร์ทวอทช์

อีกหนึ่งไฮไลท์คือ HUAWEI WATCH D2 ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์เครื่องแรกของโลกที่ได้รับการรับรองจาก NMPA และ MDR ให้เป็นอุปกรณ์ตรวจวัดความดันโลหิตแบบผู้ป่วยนอก (ABPM) บนข้อมือ สามารถวัดความดันโลหิตได้อย่างแม่นยำตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยดีไซน์ที่บางเบาและเพรียวบาง

หัวเว่ยเปิดตัวสมาร์ทวอทช์และแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่บาร์เซโลนา ผสานนวัตกรรมล้ำสมัยกับแฟชั่น เน้นฟังก์ชันสุขภาพและประสิทธิภาพการทำงาน

ด้านแท็บเล็ต HUAWEI MatePad Pro ขนาด 12.2 นิ้ว โดดเด่นด้วยจอแสดงผล PaperMatte แบบ Tandem OLED ให้ความสว่างสูงสุดถึง 2000 nits พร้อมเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนระดับนาโน มาพร้อมคีย์บอร์ด HUAWEI Glide และปากกา HUAWEI M-Pencil รุ่นที่ 3 ตอบโจทย์การทำงานและความคิดสร้างสรรค์

คุณ Alex Huang ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่มอบการผสมผสานระหว่างแฟชันและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้บริโภค ด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้ของเรา หัวเว่ยมุ่งมั่นที่จะสร้างโลกที่เชื่อมต่อกันและอบอุ่นมากขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีจะช่วยยกระดับชีวิตประจำวันและนำผู้คนให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ครั้งนี้ของหัวเว่ยสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับความเป็นแฟชั่น พร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และการทำงาน

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน