JBL Quantum Stream Wireless

JBL Quantum Stream Wireless ไมค์ไร้สาย ต่อ USB-C สำหรับครีเอเตอร์

JBL ผู้นำด้านเครื่องเสียงระดับโลก เปิดตัวไมโครโฟนไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Quantum Stream Wireless (USB-C) ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของเหล่าครีเอเตอร์โดยเฉพาะ ด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อไร้สายและคุณภาพเสียงระดับมืออาชีพ

ไมโครโฟนรุ่นใหม่นี้มาพร้อมกับ USB-C Dongle ที่ใช้เทคโนโลยีไร้สาย 2.4GHz Low latency ทำให้สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Android และ Apple ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีระยะการเชื่อมต่อไกลถึง 100 เมตร ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระขณะบันทึกเสียง

Quantum Stream Wireless โดดเด่นด้วยคุณสมบัติการรับเสียงแบบ Omnidirectional ที่สามารถบันทึกเสียงได้อย่างคมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงรบกวน ด้วยฟังก์ชันการตัดเสียงรบกวนที่ปรับแต่งได้ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะได้เสียงที่คมชัดในทุกสถานการณ์

ผู้ใช้สามารถปรับแต่งการทำงานของไมโครโฟนได้ผ่านแอปพลิเคชัน JBL Headphones App ซึ่งช่วยให้ปรับระดับเสียง, EQ, การลดเสียงรบกวน, ตั้งเวลาปิดอัตโนมัติ และปรับความสว่างของไฟ LED ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังรองรับซอฟต์แวร์ JBL QuantumENGINE บน PC เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการใช้งาน

JBL Quantum Stream Wireless

ด้านแบตเตอรี่นั้น Quantum Stream Wireless สามารถใช้งานได้นานถึง 24 ชั่วโมง โดยตัวไมโครโฟนสามารถใช้งานได้นานถึง 6 ชั่วโมง และเพิ่มได้อีก 18 ชั่วโมงด้วยเคสชาร์จ พร้อมระบบ Speed Charge ที่ชาร์จเพียง 15 นาทีก็ใช้งานได้นาน 1 ชั่วโมง และยังสามารถชาร์จขณะใช้งานได้อีกด้วย

ไมโครโฟนรุ่นนี้มีดีไซน์สวยงาม น้ำหนักเบา และพกพาสะดวก เหมาะสำหรับครีเอเตอร์ที่ต้องการอุปกรณ์บันทึกเสียงคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ JBL Quantum Stream Wireless วางจำหน่ายแล้วในราคา 4,990 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ, Showroom มหาจักรทุกสาขา และร้าน SoundCity ทุกสาขา หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ทางการของ มหาจักร ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน