Logitech MX Creative Console

Logitech เปิดตัว MX Creative Console อุปกรณ์เสริมสำหรับสายครีเอทีฟ

Logitech ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำ เปิดตัว MX Creative Console อุปกรณ์เสริมรูปแบบใหม่สำหรับนักสร้างสรรค์ โดยเฉพาะผู้ใช้งาน Adobe Creative Cloud ที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

MX Creative Console ประกอบด้วยสองส่วนหลัก ได้แก่ คีย์แพดแบบมีสาย ที่มีปุ่มแสดงผล LED 9 ปุ่มหลักและปุ่มลูกศร 2 ปุ่มสำหรับเลื่อนระหว่างหน้า และแผงควบคุมแบบหมุน Dial ที่มีลูกบิดขนาดใหญ่ ล้อหมุน และปุ่มเพิ่มเติมอีก 4 ปุ่ม ให้ผู้ใช้สามารถตั้งโปรแกรมปุ่มต่างๆ ได้ตามความต้องการ

ทางLogitech ได้ร่วมมือกับ Adobe อย่างใกล้ชิดเพื่อพัฒนาให้ MX Creative Console สามารถใช้งานได้ทันทีกับแอปพลิเคชันยอดนิยม เช่น Lightroom Classic, Photoshop และ Premiere Pro ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ตัดต่อวิดีโอมืออาชีพ

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถดาวน์โหลดปลั๊กอินเพิ่มเติมผ่าน Plugin Marketplace ในแอป Logitech Options+ เพื่อให้ MX Creative Console ทำงานร่วมกับแอปพลิเคชันอื่นๆ เช่น Spotify, Capture One และ Zoom ได้อย่างราบรื่น

อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่ใช้งานโปรแกรมอื่นที่ไม่ใช่ Adobe เช่น DaVinci Resolve หรือ GIMP อาจต้องปรับแต่งการตั้งค่าด้วยตนเอง หรือรอให้ Logitech พัฒนาปลั๊กอินสำหรับโปรแกรมเหล่านั้นในอนาคต

MX Creative Console เริ่มเปิดให้สั่งจอง Pre-order แล้ว โดยมีราคาจำหน่ายที่ 200 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งถือว่าอยู่ในระดับพรีเมียม แต่ก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับนักสร้างสรรค์ โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานกับแอปพลิเคชันของ Adobe เป็นประจำ

ข้อมูลจาก Logitech

Logitech เปิดตัว MX Creative Console อุปกรณ์เสริมสำหรับนักสร้างสรรค์

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน