Marshall Monitor III A.N.C.

เปิดตัว Marshall Monitor III A.N.C. หูฟังตัดเสียงรบกวน แบตอึด 100 ชม.

Marshall แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน เปิดตัว หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุด Marshall Monitor III A.N.C. ในโอกาสครบรอบ 30 ปี อัลบั้ม Dookie ของวง Greendayอันโด่งดัง โดยได้ร่วมมือกับ Billie Joe Armstrong นักร้องนำวง และผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ 4 สมัย เพื่อนำเสนอประสบการณ์การฟังเพลงแบบร็อคแอนด์โรลล์ที่แท้จริง

Marshall Monitor III A.N.C. มาพร้อมกับเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation) และโหมดโปร่งใส (Transparency Mode) ที่ได้รับการปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำกับเสียงเพลงได้อย่างเต็มอรรถรส โดยไม่ถูกรบกวนจากเสียงภายนอก

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Adaptive Loudness ที่ปรับแต่งเสียงให้เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมโดยอัตโนมัติ และ Soundstage Spatial Audio ที่สร้างมิติเสียงแบบ 3 มิติ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในคอนเสิร์ตจริง ๆ

Marshall Monitor III A.N.C.

ดีไซน์ของ Marshall Monitor III A.N.C. ยังคงเอกลักษณ์ด้วยวัสดุคุณภาพสูงและการตกแต่งแบบวินเทจที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแอมป์กีตาร์อันเป็นตำนานของแบรนด์ ปุ่มควบคุมทองเหลืองแบบหลายทิศทางและปุ่ม M ที่สามารถปรับแต่งได้ ช่วยให้ควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

ที่น่าประทับใจไม่แพ้กันคือแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 70 ชั่วโมงเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน และ 100 ชั่วโมงเมื่อปิดระบบ นอกจากนี้ยังรองรับ Bluetooth LE ซึ่งเปิดโอกาสให้ใช้งานฟีเจอร์ Auracast สำหรับแชร์เสียงในอนาคตได้อีกด้วย

Marshall Monitor III A.N.C. เปิดตัว ใน ราคา 350 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 12,600 บาท) ผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ Marshall และ Amazon สำหรับผู้ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงระดับพรีเมียมพร้อมสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน