MOVETIX Ticketmelon

MOVETIX จับมือ Ticketmelon ปฏิวัติวงการจองบัตรอีเว้นท์-คอนเสิร์ตในอาเซียน

การร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง MOVETIX โดย AirAsia MOVE และ Ticketmelon เปิดศักราชใหม่แห่งการจองบัตรงานอีเว้นท์และคอนเสิร์ตออนไลน์ในภูมิภาคอาเซียน พร้อมนำเสนอบัตรกว่า 300,000 ใบบนแพลตฟอร์มเดียว

MOVETIX แพลตฟอร์มจองบัตรออนไลน์สำหรับงานอีเว้นท์และคอนเสิร์ตระดับโลกบนแอป AirAsia MOVE ได้ประกาศความร่วมมือกับ Ticketmelon ผู้ให้บริการจำหน่ายบัตรออนไลน์และโซลูชันเทคโนโลยีการจัดอีเว้นท์ชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การผนึกกำลังครั้งนี้จะช่วยยกระดับประสบการณ์การจองบัตรให้กับนักเดินทางและผู้เข้าร่วมงานทั่วภูมิภาค

ความร่วมมือดังกล่าวจะนำบัตรกว่า 300,000 ใบจาก Ticketmelon มาไว้บนแอป AirAsia MOVE ทำให้ผู้ใช้สามารถจองเที่ยวบิน ที่พัก และบัตรเข้าร่วมงานต่างๆ ได้อย่างสะดวกในแอปเดียว นับเป็นก้าวสำคัญในการตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวยุคใหม่ที่นิยมเดินทางเพื่อเข้าร่วมงานอีเว้นท์และคอนเสิร์ต

พิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือได้จัดขึ้นระหว่าง MOVETIX และ Ticketmelon โดยมีนายฮัสซัน เชาวดรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOVETIX จาก AirAsia MOVE และนายภาณุพงศ์ เตชะไพบูลย์ CEO ของ Ticketmelon เป็นผู้ลงนาม พร้อมด้วยการเข้าร่วมของผู้บริหารระดับสูงจากทั้งสององค์กร

นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแคปปิตอล เอ และประธานกรรมการบริหารของ MOVE Digital กล่าวว่า “เราต้องการสานฝันของทุกคนที่อยากเข้าร่วมงานอีเว้นท์หรือคอนเสิร์ตใดๆ ในอาเซียนให้กลายเป็นความจริง และให้ราคาที่จับต้องได้มากที่สุด AirAsia MOVE ไม่ได้เป็นแค่แพลตฟอร์มจองโรงแรมและเที่ยวบินเท่านั้น แต่ยังสามารถมอบประสบการณ์ที่คุณไม่คาดฝันมาก่อนให้กับคุณได้อีกด้วย”

นายฮัสซัน เชาวดรี้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MOVETIX ของ AirAsia MOVE เสริมว่า “เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประชากรหนุ่มสาวในภูมิภาคนี้ที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีรายได้ที่จับจ่ายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของฐานแฟนคลับทั่วโลกที่กำลังเติบโตขึ้นเรื่อยๆ และพวกเขาจะใช้จ่ายเพื่อเดินทางไปชมงานสำคัญต่างๆ เช่น กีฬาและคอนเสิร์ต”

ด้าน นายภาณุพงศ์ เตชะไพบูลย์ CEO ของ Ticketmelon กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตอย่างก้าวกระโดดของอุตสาหกรรมอีเว้นท์ในภูมิภาค โดย Ticketmelon ก้าวขึ้นมาเป็นศูนย์กลางสำคัญของอีเว้นท์ดนตรีและความบันเทิง การร่วมมือกับ AirAsia MOVE ครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเรา”

ความร่วมมือครั้งนี้เกิดขึ้นในช่วงที่การท่องเที่ยวเชิงอีเว้นท์และคอนเสิร์ตกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยคาดการณ์ว่าการท่องเที่ยวเชิงกีฬาจะมีมูลค่าสูงถึง 45,578,090 ล้านบาทภายในปี 2575 ในขณะที่การท่องเที่ยวเชิงดนตรีจะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นเป็น 493,668 ล้านบาท

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน