MSI และ Blizzard ร่วมฉลอง 20 ปี World of Warcraft ด้วยการ์ดจอรุ่นพิเศษ

MSI ผู้ผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก จับมือกับ Blizzard Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของเกม World of Warcraft ด้วยการเปิดตัวการ์ดจอรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น GeForce RTX 4070 SUPER 12G GAMING SLIM World of Warcraft EDITION ที่ออกแบบมาเพื่อแฟนเกมโดยเฉพาะ

การ์ดจอรุ่นพิเศษนี้ ขับเคลื่อนด้วย GPU NVIDIA 4070 SUPER ที่รองรับเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง DLSS (Deep Learning Super Sampling) และ Ray Tracing เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น ทั้งในด้านคุณภาพภาพและความลื่นไหลของเกมเพลย์

ดีไซน์ที่โดดเด่นของการ์ดจอรุ่นนี้ใช้โทนสี Mystic Blue และ Glorious Gold ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ World of Warcraft นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับชุด Magnetic Puzzle Backplate สุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจาก 10 ส่วนขยายตลอดประวัติศาสตร์ 20 ปีของเกม ผู้ใช้สามารถปรับเปลี่ยนและจับคู่แผ่น Backplate เหล่านี้ได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบ

ความร่วมมือครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเฉลิมฉลองวาระพิเศษของ World of Warcraft เท่านั้น แต่ยังเป็นการผสมผสานระหว่างเทคโนโลยีขั้นสูงและศิลปะอันงดงามเข้าด้วยกัน ซึ่งจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ของเกมอันยิ่งใหญ่นี้อย่างแน่นอน

MSI Blizzard GeForce RTX 4070 SUPER 12G GAMING SLIM World of Warcraft EDITION

MSI ยังได้เปิดตัว Expansion The War Within ซึ่งเป็นส่วนขยายใหม่ล่าสุดของ World of Warcraft ที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยในดินแดนใหม่และเผชิญหน้ากับภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย

สำหรับผู้ที่สนใจการ์ดจอรุ่นพิเศษนี้ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการของ MSI นอกจากนี้ แฟนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทล่าสุดของ MSI ได้ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้ง Facebook, Instagram และ YouTube

การ์ดจอรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้ไม่เพียงแต่เป็นอุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมเท่านั้น แต่ยังเป็นไอเท็มสะสมที่มีคุณค่าสำหรับแฟนๆ World of Warcraft อีกด้วย ด้วยการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและดีไซน์ที่สวยงาม การ์ดจอรุ่นนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของตนให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://th.msi.com/

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน