Netflix ปล่อยตัวอย่าง Arcane ซีซั่น 2 บทสรุปสุดท้ายของมหากาพย์แห่ง Piltover และ Zaun

Netflix และ Riot Games ได้ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและภาพใหม่จากซีรีส์แอนิเมชัน Arcane ซีซั่น 2 ซึ่งเป็นซีซั่นสุดท้ายของเรื่อง เตรียมพาแฟนๆ ไปพบกับบทสรุปของเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นในเดือนพฤศจิกายนนี้ ทาง Netflix เท่านั้น! ซีซั่นใหม่นี้จะเผยให้เห็นถึงความขัดแย้งที่ทวีความรุนแรงขึ้นระหว่าง Piltover และ Zaun อันเป็นผลมาจากการโจมตีสภาของ Jinx ในตอนจบของซีซั่นแรก พร้อมด้วยเพลงประกอบใหม่อย่าง “Paint The Town Blue” โดยศิลปินชื่อดัง Ashnikko

Arcane ซีซัน 2 ยังคงนำเสนอเรื่องราวที่สร้างจากจักรวาลของเกม League of Legends อันโด่งดัง โดยมี คริสเตียน ลิงค์ และ อเล็กซ์ ยี เป็นผู้สร้าง พร้อมด้วยทีมนักพากย์มากฝีมือนำโดย เฮลีย์ สไตน์เฟลด์ (Vi) และ เอลล่า เพอร์เนลล์ (Jinx) ซึ่งเคยคว้ารางวัล Annie Award มาแล้ว

ความสำเร็จของ Arcane ซีซั่นแรกไม่เพียงแต่สร้างปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรม แต่ยังได้รับการยกย่องจากวงการด้วยรางวัลมากมาย รวมถึง Primetime Emmy Award 4 รางวัล และ Annie Awards ถึง 9 สาขาในปี 2022 นอกจากนี้ยังได้รับการยอมรับจากวงการเกมด้วยรางวัล การดัดแปลงยอดเยี่ยมจาก The Game Awards

ผู้กำกับ แบรนดอน เบ็ก กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอบทสรุปของ Arcane ให้กับแฟนๆ ทั่วโลก ซีซัน 2 นี้จะพาผู้ชมไปสู่การเดินทางที่เข้มข้นและน่าตื่นเต้นยิ่งกว่าเดิม”

ซีซั่นใหม่นี้จะเผยให้เห็นการพัฒนาของตัวละครหลักอย่าง Vi และ Jinx รวมถึงการเปิดตัวตัวละครใหม่ที่น่าสนใจ แฟนๆ สามารถคาดหวังได้ถึงฉากการต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ การเมืองที่ซับซ้อน และความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

Netflix Arcane ซีซั่น 2

นอกจากนี้ ทาง Netflix ยังเตรียมจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับแฟนๆ ใน GEEKED WEEK LIVE FAN EVENT ในวันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับ Arcane ซีซัน 2 อีกด้วย

Arcane ซีซั่น 2 จะเริ่มสตรีมทาง Netflix ในเดือนพฤศจิกายน 2024 โดยจะปล่อยให้รับชมพร้อมกันทั่วโลก แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารและอัพเดทล่าสุดได้ทางโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Arcane ทั้ง Twitter, Instagram และ Facebook

สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยรับชม Arcane ซีซั่นแรก สามารถรับชมได้แล้วทาง Netflix เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการมาถึงของซีซั่นใหม่ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาแพ็คเกจ Netflix และโปรโมชั่นพิเศษได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Netflix

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน