ภาพหลุดก่อนเปิดตัว Nothing Ear (Open)

ภาพแรก Nothing Ear (Open) หูฟังแบบเปิดดีไซน์ใหม่ล่าสุดจาก Nothing

ภาพหลุดชุดแรกของ Nothing Ear (Open) ที่มีข้อมูลว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายนนี้ โดยภาพมีเผยแพร่ออกมาก่อนนั้น เผยให้เห็นดีไซน์แบบ open-ear ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมรายละเอียดสเปคบางส่วนที่น่าสนใจ

ภาพหลุดล่าสุดของ Nothing Ear (Open) เผยให้เห็นดีไซน์ที่แตกต่างจากหูฟังทั่วไป โดยมีสายคาดรอบหูขนาดใหญ่ที่ช่วยจัดตำแหน่งของลำโพงให้อยู่ในจุดที่เหมาะสม คล้ายกับดีไซน์ของหูฟัง open-ear จากแบรนด์อื่นๆ อย่าง SoundCore และ JBL โดยตัวลำโพงของ Nothing Ear (Open) นั้นใช้ไดรเวอร์ขนาด 14.2 มิลลิเมตร

หูฟังรุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุสูง สามารถใช้งานได้นานถึง 8 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และเพิ่มเป็น 30 ชั่วโมงเมื่อรวมกับเคสชาร์จ ซึ่งแม้จะน้อยกว่า Nothing Ear รุ่นมาตรฐานเล็กน้อย แต่ก็ถือว่าเป็นระยะเวลาที่น่าประทับใจสำหรับหูฟังแบบ open-ear ที่ไม่มีระบบตัดเสียงรบกวน (ANC)

เคสชาร์จของ Nothing Ear (Open) มีลักษณะบางแต่กว้าง ตัวหูฟังแต่ละข้างมีน้ำหนัก 8.1 กรัม และทั้งหูฟังและเคสชาร์จได้รับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP54 นอกจากนี้ยังรองรับการใช้งานร่วมกับ ChatGPT เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟน Nothing Phone และมีฟีเจอร์ “Bass Enhance” สำหรับเพิ่มพลังเสียงเบส

แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยราคาอย่างเป็นทางการ แต่ดีไซน์แบบ open-ear ของ Nothing Ear (Open) นั้นน่าจะเป็นที่สนใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงแบบไม่ตัดขาดจากเสียงรอบข้าง เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันหรือระหว่างการออกกำลังกาย

ข้อมูลจาก : 9to5Google

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน