OPPO A3 ราคา

OPPO A3 ราคา เริ่มต้น 5,499 บาท สมาร์ตโฟนสุดแกร่งเพื่อความบันเทิงเหนือระดับ

OPPO ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO A3” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ว ราคา เริ่มต้นเพียง 5,499 บาท โดยมาพร้อมกับสโลแกน “สมาร์ตโฟนสวย เก่ง เกรด A” ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความบันเทิงและความทนทาน

OPPO A3 มาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่สว่างถึง 1,000 nits ทำให้การรับชมคอนเทนต์ต่างๆ สมจริงและคมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมด Ultra Volume ที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงหรือดูวิดีโอ ด้านประสิทธิภาพการทำงาน OPPO A3 ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon® 6s 4G Gen1 ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ ทำให้การเล่นเกมหรือใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ เป็นไปอย่างราบรื่น

OPPO A3 ราคา

ความโดดเด่นอีกประการของ OPPO A3 คือความทนทาน โดยตัวเครื่องผ่านการทดสอบการกันกระแทกระดับทหาร และมีคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่น พร้อมด้วยเทคโนโลยี Splash Touch ที่ช่วยให้ใช้งานหน้าจอได้แม้ในขณะที่เปียกน้ำ ทำให้ OPPO A3 เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่ทนทานที่สุดในระดับราคาเดียวกัน

OPPO A3 ราคา

ด้านแบตเตอรี่ OPPO A3 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,100 mAh และรองรับการชาร์จเร็ว 45W SUPERVOOC™ ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้ยาวนานและชาร์จได้อย่างรวดเร็ว OPPO A3 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Starlight White และสีดำ Sparkle Black โดยมีดีไซน์ที่บางเฉียบ เรียบหรู และให้สัมผัสที่ดีเยี่ยมเมื่อถือใช้งาน

OPPO A3 วางจำหน่ายในไทย มีให้เลือกด้วยกัน 3 ความจุ เริ่มตันด้วย 6+128GB ราคา 5,499 บาท, 8+128GB ราคา 5,999 บาท และ 8+256GB ราคา 6,999 บาท

OPPO A3 จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 กันยายน 2567 ที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจ OPPO Thailand

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน