AI Best Face Reno12

AI Best Face อัปเดตใช้ได้แล้วบน OPPO Reno12 5G และ Reno12 Pro 5G

OPPO ประกาศเปิดตัวการอัปเดตซอฟต์แวร์ OTA เพิ่มฟีเจอร์ AI ใหม่อย่าง AI Best Face ที่ช่วยแก้ไขภาพถ่ายให้สมบูรณ์แบบได้ในคลิกเดียว สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่น OPPO Reno12 5G และ OPPO Reno12 Pro 5G

การอัปเดตครั้งนี้เน้นย้ำความมุ่งมั่นของ OPPO ในการพัฒนาเทคโนโลยี AI สำหรับสมาร์ตโฟน โดยฟีเจอร์ AI Best Face ช่วยให้ผู้ใช้สามารถแก้ไขภาพถ่ายที่มีคนหลับตาหรือแสดงสีหน้าไม่เหมาะสมได้อย่างชาญฉลาด ระบบสามารถจดจำใบหน้าได้สูงสุด 10 ใบหน้าสำหรับกล้องหน้า และ 20 ใบหน้าสำหรับกล้องหลัง ทำให้การถ่ายภาพกลุ่มเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากขึ้น

AI Best Face Reno12

นอกจากนี้ฟีเจอร์ AI Best Face แล้ว OPPO ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ AI อื่นๆ สำหรับ OPPO Reno12 Series 5G เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ ไม่ว่าจะเป็น ฟีเจอร์ยางลบ AI 2.0 ที่ช่วยลบวัตถุหรือบุคคลที่ไม่ต้องการออกจากภาพได้อย่างแม่นยำ AI Clear Face ที่ปรับปรุงรายละเอียดใบหน้าให้ดูเป็นธรรมชาติ และ AI Studio ที่ช่วยสร้างภาพตามจินตนาการของผู้ใช้

“การอัปเดตครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการพัฒนานวัตกรรม AI เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ยุคใหม่ เราเชื่อว่าฟีเจอร์ใหม่เหล่านี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพและแก้ไขภาพได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพมากขึ้น”

นอกจากนี้ OPPO ยังได้พัฒนาฟีเจอร์ AI LinkBoost ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณไม่เสถียรในพื้นที่อับสัญญาณ และ BeaconLink ช่วยให้สามารถโทรผ่าน Bluetooth ได้ในระยะไกลถึง 200 เมตร แม้อยู่ในพื้นที่ที่สัญญาณอ่อน

OPPO Reno12 5G มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเงิน Astro Silver สีชมพู Sunset Pink และสีน้ำตาล Matte Brown โดยมีรุ่น RAM 12GB + ROM 256GB ราคา 14,999 บาท และรุ่น RAM 12GB + ROM 512GB ราคา 16,999 บาท ส่วน OPPO Reno12 Pro 5G มี 2 สี คือ สีเงิน Nebula Silver และสีน้ำตาล Space Brown ราคา 19,999 บาท

ผู้สนใจสามารถทดลองใช้และเป็นเจ้าของ OPPO Reno12 Series ได้แล้วที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ :  https://www.facebook.com/oppothai

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ : https://bit.ly/4csqAus

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน