OPPO ต่อสัญญาพันธมิตร UEFA อีก 3 ฤดูกาล พร้อมยกระดับประสบการณ์แฟนบอลด้วย AI

OPPO ประกาศต่อสัญญาพันธมิตรกับ สหพันธ์ฟุตบอลแห่งยุโรป (UEFA) อีก 3 ฤดูกาล ครอบคลุมการแข่งขันสำคัญอย่าง UEFA Champions League และรายการอื่นๆ มุ่งใช้เทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แฟนบอลทั่วโลก

ในงานประกาศต่อสัญญาอย่างเป็นทางการ Billy Zhang ประธานฝ่ายการตลาด การขาย และบริการต่างประเทศของ OPPO และ Guy-Laurent Epstein ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ UEFA ได้ร่วมแสดงวิสัยทัศน์ถึงความร่วมมือในอนาคต โดยมี Iker Casillas Fernández อดีตนักฟุตบอลระดับตำนานร่วมเซอร์ไพรส์แฟนๆ พร้อมสาธิตการใช้งานผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี AI ล่าสุดของ OPPO

Billy Zhang กล่าวว่า “ความร่วมมือของเรากับ UEFA ตลอดสองปีที่ผ่านมาได้ตอกย้ำถึงคุณค่าร่วมกันในการเชื่อมต่อและสร้างแรงบันดาลใจให้แฟนบอลทุกวัย เรามุ่งมั่นที่จะใช้นวัตกรรมการถ่ายภาพและเทคโนโลยี AI ของ OPPO เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับการแข่งขันมากขึ้น รวมถึงสนับสนุนนักฟุตบอลรุ่นเยาว์และชุมชนฟุตบอลทั่วโลก”

ด้าน Guy-Laurent Epstein แสดงความเห็นว่า “ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา สมาร์ตโฟนและเทคโนโลยีของ OPPO ได้ยกระดับประสบการณ์ UEFA Champions League สำหรับแฟนๆ ทั่วโลกด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและ AI ที่ล้ำสมัย เรามุ่งหวังที่จะสร้างความร่วมมือต่อไปเพื่อให้ผู้คนสัมผัสถึงความหลงใหลในฟุตบอลและได้รับแรงบันดาลใจจาก UEFA Champions League มากยิ่งขึ้น”

ยกระดับ UEFA Champions League ด้วยนวัตกรรมภาพถ่าย และ AI บนมือถือ

OPPO ได้พัฒนา “Matchday Phone” สมาร์ตโฟนที่ออกแบบมาเพื่อแฟนฟุตบอลโดยเฉพาะ ด้วยเลนส์เทเลโฟโต้และความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนที่โดดเด่น ช่วยให้แฟนๆ สามารถเก็บภาพช่วงเวลาสำคัญในสนามได้อย่างคมชัด แม้จะอยู่บนอัฒจันทร์ที่สูง

นอกจากนี้ OPPO ยังได้เปิดตัวฟีเจอร์ AI Studio ล่าสุด โดยมี Iker Casillas Fernández เป็นผู้สาธิตการใช้งาน ฟีเจอร์นี้จะช่วยยกระดับการมีส่วนร่วมของแฟนๆ ผ่านเทคโนโลยี AI และฟังก์ชันสร้างสรรค์อย่าง AI Eraser

ในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง OPPO มีแผนขยายความมุ่งมั่นด้านฟุตบอลไปทั่วโลก โดยจะเปิดตัวโครงการพัฒนากีฬาฟุตบอลเยาวชนในหลายประเทศ รวมถึงสเปน เม็กซิโก อียิปต์ และจีน เพื่อสนับสนุนทรัพยากรและสร้างแรงบันดาลใจให้นักฟุตบอลรุ่นใหม่ไล่ตามความฝัน

ตลอดระยะเวลาความร่วมมือ 3 ฤดูกาลที่จะมาถึง OPPO และ UEFA จะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีล้ำสมัยที่จะยกระดับความสนุกในการติดตามการแข่งขัน UEFA ให้กับแฟนบอลทั่วโลก

ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทคโนโลยี รีวิวของใหม่ก่อนใคร ได้ทาง www.techoffside.com และ Google News
ช่องทางโซลเชียล Facebook, Instagram, YouTube และ TikTok

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน